Làm đẹp và những cuộc cách mạng “không tên”

Khi thế giới ngày càng phát triển, cuộc sống con người ngày càng được cải thiện, xã hội cũng xuất hiện thêm nhiều hơn những bước tiến ngoạn mục trong ngành công nghiệp thời trang và ngành công nghiệp
Làm đẹp và những cuộc cách mạng “không tên”

Đó là những “cuộc cách mạng không tên” đang khiến cuộc sống con người trở nên tốt đẹp và toàn diện hơn.

Thời trang và cuộc cách mạng của “phong cách”

Giá trị mà những bộ quần áo mang lại cho con người không còn dừng lại ở tiêu chí “mặc đơn thuần” mà hướng đến tạo nên những nét đẹp làm toát lên khí chất, thần thái và vẻ đẹp riêng cho mỗi người, như một công cụ hữu hiệu để mỗi cá nhân khẳng định cá tính.

Thế giới đã nhiều lần được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập ấn tượng trong làng mốt thế giới; liên tục chứng kiến những sự kiện độc đáo tại những kinh đô thời trang hàng đầu thế giới như London, Paris, NewYork, Milan… và trầm trồ trước vẻ đẹp của giới mộ điệu. Thời trang, đúng như tên gọi của nó, đã tạo nên những xu hướng có khả năng ảnh hưởng đến toàn xã hội, mang tâm thế của một thời đại. Đây cũng là lý do có thể giải thích cho việc vì sao những thương hiệu như Louis Vuitton, Verchea, Oscar de la Renta, Dior hay Chanel… đã trở thành biểu tượng của mọi thời đại.

Mỹ phẩm và cuộc cách mạng dành cho làn da

Bên cạnh sự phát triển không ngừng của giới mộ điệu, thế giới còn chứng kiến sự thay đổi không ngừng trong ngành công nghiệp làm đẹp. Khi mỹ phẩm trở thành vật bất ly thân của phái đẹp, khi chăm sóc da trở thành nhu cầu không thể thiếu thì ngành công nghiệp mỹ phẩm đã chứng minh được thị trường rộng mở của mình và đầu tư hơn nữa vào cuộc cách mạng “làm đẹp”.

Sự đa dạng của các thương hiệu mỹ phẩm, sự phong phú của những dòng sản phẩm chăm sóc da là những gì phái đẹp dễ dàng cảm nhận về sự phát triển nhanh và mạnh của ngành này. Với sự cạnh tranh, yêu cầu sáng tạo, làm mới của thị trường, các thương hiệu đầu tư mạnh vào phát triển các hợp chất, các dòng sản phẩm mới mang lại hàng loạt bất ngờ cho thị trường và bản thân người tiêu dùng.

Chỉ riêng việc ngăn chặn các dấu hiệu lão hoá đã có rất nhiều hoạt chất, hợp chất mang lại kết quả hết sức ấn tượng và nằm trong sổ tay làm đẹp của bất cứ cô gái nào như Antioxidant, Polypeptide, Oligopeptides hay phức hợp Niapeptigol… Đây đều là những dưỡng chất, hợp chất độc đáo, được công nhận bằng sáng chế và chứng minh hiệu quả ấn tượng trên da lão hóa.

Đơn cử, phức hợp Niapeptigol được tạo nên từ vàng nano 24k, bùn khoáng chất từ Biển Chết… độc quyền ứng dụng trong bộ dược mỹ phẩm DeAura D’or Mystere, mang lại làn gió tươi mới, như giải pháp cứu cánh cho phụ nữ độ tuổi lão hóa đang tìm kiếm dùng sản phẩm phù hợp cho riêng mình. Dòng sản phẩm được nghiên cứu bởi các nhà khoa học Isarel và được sản xuất bởi công ty E.L.Erman Cosmetics Manufacturing LTD – một nhà máy sản xuất mỹ phẩm lớn nhất thế giới được đặt tại Israel.

Để chứng minh khả năng chống lão hóa đầy “quyền năng”, khả năng tái tạo da ấn tượng, dòng sản phẩm này đã phải trải quan nghiên cứu lâm sàng và đánh giá khách quan. Bộ dược mỹ phẩm DeAura D’or Mystere với 10 loại sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu được nghiên cứu lâm sàng trên 200 phụ nữ từ 25 – 65 tuổi để đánh giá hiệu quả. Kết quả cho thấy, sau khi dùng sản phẩm, làn da có sự thay đổi đáng kể: độ ẩm da tăng đến 96%, nếp nhăn giảm 88%, độ đàn hồi da tăng 86% và cấu trúc da được cải thiện đến 98%…”

Theo chia sẻ từ đại diện thương hiệu Deaura, hiểu được vấn đề và hướng đến chăm sóc chuyên sâu cho làn da lão hóa của các khách hàng theo từng độ tuổi khác nhau là cách chăm sóc bài bản và hiệu quả thương hiệu hướng tới, mang lại nét xuân xanh cho phái đẹp.

Cơ hội và thách thức

Không chỉ có thời trang, mỹ phẩm chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ này. Các nhóm ngành kinh doanh làm đẹp khác như sản phẩm dành cho móng, tóc, phẫu thuật thẩm mỹ, nha khoa thẩm mỹ… cũng đang tích cực thay đổi để phù hợp với xu hướng và nhu cầu của thị trường.

Khi nhu cầu của phái đẹp ngày càng phong phú tạo thêm động lực mạnh mẽ cho các nhà nghiên cứu, nhà sản xuất tìm tòi và phát minh ra nhiều sản phẩm mới thì thế giới sẽ còn chứng kiến thêm nhiều bước tiến mới của ngành công nghiệp làm đẹp.

Nhưng bên cạnh đó, sự cạnh tranh cũng ngày càng rõ nét và khắc nghiệt hơn khiến các thương hiệu không chỉ cần thay đổi mà còn cần trở nên độc đáo và thu hút hơn trong mắt khách hàng.

Dòng sản phẩm DeAura D’or Mystere chính là minh chứng tiêu biểu nhất. Trong lòng khách hàng, Deaura luôn có chỗ đứng như dòng dược mỹ phẩm cao cấp mà với Deaura, khách hàng không chỉ chăm sóc cho làn da của mình mà còn được nâng niu và nâng cao giá trị bản thân. Sự hiểu rõ và yêu thương làn da mình chính là thông điệp mà sản phẩm mang đến mỗi khách hàng. Ấn tượng đó không phải sản phẩm nào cũng có thể ghi dấu trong lòng "thượng đế".

"Trong khi thế giới chứng kiến những “công trình sáng tạo” không ngừng nghỉ của nhà thiết kế thời trang thì công chúng cũng bắt đầu cảm nhận rõ rệt sự hiện diện đa dạng của những dòng mỹ phẩm từ trang điểm đến chăm sóc da chuyên sâu.

Khi nhu cầu của phái đẹp ngày càng phong phú tạo động lực mạnh mẽ cho các nhà nghiên cứu tìm tòi và phát minh ra nhiều sản phẩm mới thì thế giới sẽ còn chứng kiến nhiều bước tiến mới của ngành công nghiệp làm đẹp.

Có thể bạn quan tâm