Lamborghini Urus là dòng xe bán chạy nhất của thương hiệu Ý

Thương hiệu siêu xe của Ý đã sản xuất 20.000 chiếc Urus chỉ trong bốn năm.
Lamborghini Urus là dòng xe bán chạy nhất của thương hiệu Ý

Lamborghini mới đây đã công bố mức tăng trưởng doanh số đáng chú ý kể từ đầu 2022. Trong số 8.045 xe mà hãng đã giao tới khách hàng trong năm nay, mẫu Lamborghini Urus đã chiếm hơn một nửa đơn đặt hàng, khiến nó trở thành mẫu xe có đóng góp lớn nhất vào doanh số của hãng trong 6 tháng vừa qua.

Lamborghini Urus

Chỉ trong 4 năm ngắn ngủi, Lamborghini đã đạt được một cột mốc quan trọng - sản xuất 20.000 chiếc SUV Urus, đưa nó lên danh hiệu mẫu xe bán chạy nhất của công ty trong thời gian ngắn nhất từ ​​trước đến nay. 

Lamborghini Urus

Chỉ mới 11 tháng trước, Lamborghini đã sản xuất chiếc xe thứ 15.000 của Urus. Hãng xe sang của Ý chỉ phát hành mẫu xe này vào năm 2018 và kể từ đó, 70% đơn đặt hàng xe Urus đều là từ những khách hàng mới chưa từng sở hữu một chiếc Lamborghini nào khác. 

Để kỷ niệm chiến công lớn này, chiếc xe Urus thứ 20.000 sẽ được xuất hiện với tông màu Viola Mithras đặc biệt. Ngoài ra, phiên bản này cũng được bổ sung một chút “giá trị sưu tầm” bí mật chưa được công bố khiến người quan tâm trên thế giới không khỏi háo hức đón chờ. 

Có thể bạn quan tâm