Lần đầu tiên trong lịch sử, phát hành trực tuyến vượt qua truyền hình cáp trở thành nền tảng được xem nhiều nhất tại Hoa Kỳ

Cột mốc này được thiết lập nhờ vào những series ăn khách như ‘Stranger Things’, ‘The Umbrella Academy’ và ‘The Boys' của Netflix.
Lần đầu tiên trong lịch sử, phát hành trực tuyến vượt qua truyền hình cáp trở thành nền tảng được xem nhiều nhất tại Hoa Kỳ

Các hệ thống phát hành trực tuyến đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên vượt qua truyền hình cáp để trở thành nền tảng được xem nhiều nhất tại Hoa Kỳ. 

Theo báo cáo, tháng 7/2022 đánh dấu mức cao thứ năm liên tiếp của tính năng phát hành trực tuyến về tỷ lệ sử dụng TV, chiếm 34,8%. Con số này được thúc đẩy bởi việc phát hành của phần cuối mùa 4 của series Netflix “Stranger Things”, bộ phim cán mốc 18 tỷ phút xem vào tháng 7, cùng với các bộ phim khác như “The Umbrella Academy” và “The Boys”. 

Netflix dẫn đầu tất cả các dịch vụ phát trực tuyến khi chiếm 8% tỷ lệ sử dụng TV, tiếp theo là YouTube với 7,3%, Hulu với 3,6%, Amazon Prime Video với 3%, Disney + với 1,8% và HBO Max với 1%.

Trong khi đó, truyền hình cáp chỉ chiếm 34,4% lượng sử dụng TV trong tháng 7, tiếp theo là truyền hình truyền thống với 21,6%. Tuy nhiên, những con số này là điểm thấp nhất trong lịch sử bảng xếp hạng Nielsen. 

Có thể bạn quan tâm