Lễ hội âm nhạc eMBee Music Connection chiếm chọn trái tim giới trẻ Việt Nam

Đại nhạc hội eMBee Music Connection do Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) và đối tác Connected Agency (CA) diễn ra vừa qua đã "đốt cháy" hơn 20.000 ravers có mặt tại sân Vận động Mỹ Đình, Hà Nội.
Lễ hội âm nhạc eMBee Music Connection chiếm chọn trái tim giới trẻ Việt Nam

Các nghệ sĩ lừng lẫy của EDM thế giới như huyền thoại Tiesto, R3HAB, John Christian, Mike Perry, Mike Williams, Danny Avila đã có các màn trình diễn vô cùng xuất sắc trên sân khấu cao 28m, hoành tráng nhất từ trước đến nay, độc đáo với backgroud là một ong chúa khổng lồ rực rỡ, hiệu ứng ánh sáng đặc sắc và âm thanh được đánh giá là chất lượng chưa từng có đã khiến khán giả vô cùng phấn khích, thích thú và xứng đáng với những gì mà họ mong đợi.

Kết nối bằng âm nhạc và cảm xúc là con đường mà MB đã lựa chọn trong những năm gần đây và họ đã thành công khi với mỗi chương trình, mỗi nhóm đối tượng khách hàng được MB đầu tư tiếp cận, chăm sóc bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp.

Năm 2017, ngay từ đầu năm MB đã truyền đi thông điệp muốn thay đổi hình ảnh ngân hàng trẻ trung, năng động, mở rộng hướng đến nhóm khách hàng trẻ tuổi. Và thị trường đã chứng kiến sự thay đổi của MB khi vào tháng 10/2017 ngân hàng cho ra mắt kênh giao dịch tài chính qua MB Facebook Fanpage. Đây là một kênh tương tác hỗ trợ kết nối thân thiện và nhanh nhất giữa MB với khách hàng. Chỉ bằng thao tác chat với nhân vật đại diện là chú ong eMBee, khách hàng có thể thực hiện được các giao dịch tài chính - ngân hàng một cách dễ dàng, đơn giản thuận tiện, từ tra cứu số dư, chuyển tiền, gửi tiết kiệm thậm chí là mua chứng chỉ quỹ, mua bảo hiểm hay vay vốn…

Các giao dịch có thể thực hiện tại bất kỳ đâu khi sử dụng thiết bị di động, máy tính có kết nối Internet và truy cập Facebook. Kênh giao dịch MB Facebook Fanpage góp phần quan trọng mang đến những trải nghiệm hiện đại về dịch vụ tài chính - ngân hàng, mà trước nay chưa từng có ở Việt Nam.

Đêm nhạc eMBee Music Connection vừa diễn ra vào cuối tuần qua. Các show diễn EDM trong nước và thế giới không còn xa lạ đối với khán giả Việt Nam trong những năm gần đây, nhưng eMBee Music Connection đã trở thành tâm điểm của giới truyền thông trong suốt thời gian qua bởi đây là sự kiện chưa từng có tiền lệ tổ chức tại Việt nam với 100% dàn nghệ sĩ DJ nước ngoài biểu diễn.

Sự thăng hoa của các nghệ sĩ trong đêm diễn hòa quyện cùng cảm xúc vỡ òa của hơn 20.000 khán giả lấp đầy sân vận động Mỹ Đình là sự kết nối không thể tuyệt vời hơn. Dư âm của đại nhạc hội chắc hẳn vẫn còn trong mỗi raver và cộng đồng yêu thích âm nhạc điện tử đã tham gia tại show diễn. Chắc chắn đây sẽ là một bước ngoặt lớn đối với sự phát triển dòng nhạc này tại Việt Nam. Và bên cạnh đó, có thể thấy sự thành công hơn cả mong đợi của chương trình đã giúp MB chiếm trọn trái tim giới trẻ Việt Nam.

>> CEO Connected Agency Nguyễn Việt Anh: Làm khác để mơ những thành công khác

Có thể bạn quan tâm