Lexus Việt Nam ra mắt LS 500h phiên bản đặc biệt có giá hơn 7,83 tỷ đồng

Lexus Việt Nam vừa chính thức ra mắt mẫu sedan hạng sang LS 500h SE phiên bản đặc biệt với giá bán 7,83 tỷ đồng. Trong khi đó, Lexus ES 2020 có giá bán 3 tỷ đồng.
Lexus LS ghi dấu ấn bởi thiết kế sang trọng, tinh tế, khả năng vận hành êm ái, yên tĩnh
Lexus LS ghi dấu ấn bởi thiết kế sang trọng, tinh tế, khả năng vận hành êm ái, yên tĩnh

Chiếc xe này là phiên bản kỉ niệm 30 năm Lexus toàn cầu với màu sơn xanh Terrance Khaki lạ mắt.

Lexus LS 500h màu xanh phiên bản kỉ niệm 30 năm từng được Lexus Việt Nam giới thiệu tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 diễn ra vào tháng 10 năm ngoái. Đây là 1 trong 11 màu sơn khác mà Lexus cung cấp cho dòng LS 500h hybrid.

Lexus LS cũng ghi dấu ấn bởi thiết kế sang trọng, tinh tế, khả năng vận hành êm ái, yên tĩnh. Thế hệ mới đã lột xác hoàn toàn, tiếp tục thiết lập chuẩn mực mới về sự “sang trọng” cho phân khúc sedan hạng sang.

Xe được trang bị đồng hồ hỗ trợ lái kỹ thuật số
Xe được trang bị đồng hồ hỗ trợ lái kỹ thuật số

Tổng thể chiếc sedan có chiều dài 5.235 mm này thêm hài hoà với bộ mâm 20 inch đi kèm với lốp run-flat 245/45. Với thiết kế mới này, dòng sedan hạng sang đầu bảng của Lexus không đơn thuần chỉ dành cho những khách hàng trung niên mà còn hấp dẫn được nhiều người trẻ thành đạt.

Dòng LS được sản xuất bởi những nghệ nhân chế tác hàng đầu của hãng Lexus, nội thất xe được bọc da L Aniline & semi L Aniline và ốp gỗ cao cấp với các chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ và độ hoàn thiện cao. Với phiên bản cao cấp nhất, Lexus cung cấp các chi tiết nội thất ốp trang trí họa tiết Kikiro màu xanh nước biển gần bảng điều khiển trung tâm, họa tiết hình con suốt tạo hình bằng Laser trên các tấm ốp nội thất (trừ vô lăng), ghế bọc da Semi-Aniline cao cấp màu Camel.

Ghế lái và ghế phụ chỉnh điện 28 hướng và nhớ 3 vị trí ghế lái. Xe được trang bị đồng hồ hỗ trợ lái kỹ thuật số, màn hình hiển thị đa thông tin 12.3 inch và hệ thống dẫn đường tích hợp bản đồ Việt Nam, màn hình HUD. Trang bị kết nối đa phương tiện và giải trí với hệ thống âm thanh Mark Levison 23 loa…

Dòng LS được sản xuất bởi những nghệ nhân chế tác hàng đầu của hãng Lexus
Dòng LS được sản xuất bởi những nghệ nhân chế tác hàng đầu của hãng Lexus

Bên dưới nắp ca-pô LS500h là động cơ V6 3.5L (8GR-FXS) kết hợp với hai mô tơ điện để tạo ra một hệ truyền động hybrid, đem lại tổng công suất kết hợp 354 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 350 Nm tại 5.100 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau thông qua hộp số tự động 10 cấp.

Ngoài phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm, dòng xe LS hiện có các phiên bản LS 500, LS 500h phiên bản Da L-aniline và kính Kikiro. Theo đó, LS500 có giá bán 7,28 tỷ đồng; LS 500h da L-aniline có giá bán 7,96 tỷ đồng và phiên bản LS 500h kính Kiriko có giá bán 8,86 tỷ đồng.

Cùng với phiên bản Lexus LS 500h SE, Lexus cũng ra mắt tại thị trường Việt Nam mẫu sedan ES 300h 2020 với giá bán 3 tỷ đồng. 

Khoang nội thất sang trọng với ghế da Semi-Aniline mềm mại có thể điều chỉnh theo 10 hướng khác nhau
Khoang nội thất sang trọng với ghế da Semi-Aniline mềm mại có thể điều chỉnh theo 10 hướng khác nhau

Lexus ES 300h là mẫu sedan Hybrid hạng sang cỡ trung đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe ES 300h sở hữu động cơ Hybrid kết hợp giữa động cơ xăng 2.5L hoạt động trên chu trình Atkinson với động cơ điện tạo ra tổng công suất 214 mã lực tại 5700 vòng/phút và mô men xoắn 221 Nm/3600-5200 vòng/phút, đi kèm là hộp số vô cấp. Hệ thống này giúp tối ưu vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và phát thải tối thiểu ra môi trường. 

Khoang nội thất sang trọng với ghế da Semi-Aniline mềm mại có thể điều chỉnh theo 10 hướng khác nhau, hệ thống âm thanh vòm 17 loa Mark Levinson và hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập. 

Có thể bạn quan tâm