Lì xì tân xuân, nhận lộc may mắn từ HDBank

Lì xì qua chuyển khoản, vừa nhanh gọn tại sao không? Và càng vui hơn nữa khi cho đi lại được nhận lộc từ ngân hàng HDBank.
Lì xì tân xuân, nhận lộc may mắn từ HDBank

Để những lời chúc xuân và lì xì may mắn đến những người yêu thương vào thời khắc đầu năm mới, bạn có thể thực hiện “giao dịch chuyển khoản lập lịch cho ngày tương lai” trên hệ thống Intenet Banking và Mobile Banking của HDBank ngay từ bây giờ. HDBank sẽ giúp bạn chuyển đến tài khoản của người nhận vào đúng thời điểm bạn đã chọn trong tương lai.

Chỉ cần thao tác thực hiện giao dịch trên eBanking của HDBank, bạn sẽ gửi lời chúc xuân và lì xì may mắn đến những người yêu thương ngay những ngày đầu năm Mậu Tuất 2018 theo cách riêng của mình. Và cơ hội nhận lộc may mắn bằng tiền và thẻ tiết kiệm từ HDBank đang dành cho bạn.

Rất đơn giản, từ mùng 1 đến mùng 10 Tết Mậu Tuất 2018 (16/2 – 25/2/2018), chỉ cần thực hiện các giao dịch như chuyển khoản nội bộ, liên ngân hàng, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, topup cho đại lý Vietjet, gửi tiết kiệm online thành công trên eBanking (Internet Banking và Mobile Banking), HDBank sẽ chọn ra các khách hàng có số giao dịch trùng khớp ngẫu nhiên với các số may mắn định sẵn để tặng tiền vào tài khoản, thẻ tiết kiệm HDBank.

Những giải thưởng hấp dẫn bao gồm: 1,000 “Lộc Xuân May Mắn”, trị giá 68,686 đồng/giải; mỗi ngày 01 giải “Thần Tài Gõ Cửa” trị giá 797,979 đồng cho khách hàng có tổng số lượng giao dịch nhiều nhất trong ngày; Và giải thưởng “Tấn Tài Tấn Lộc” trị giá 6,686,868 đồng dành cho khách hàng có tổng doanh số giao dịch cao nhất trong thời gian triển khai chương trình.

Như lời chúc mừng năm mới và cam kết “lợi ích cao nhất” dành cho khách hàng, dịp Tết này, HDBank triển khai hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng như “lì xì tân xuân, nhận lộc may mắn”, gửi tiết kiệm dự thưởng “Xuân sum vầy, Tết phú quý, Trúng vàng ký” với giải đặc biệt 01 ký vàng 999,9, ưu đãi tín dụng qua chương trình “vay nhanh, lãi lớn”.

 >> Năm 2018 HDBank đặt mục tiêu lãi trước thuế 3.924 tỷ đồng

Có thể bạn quan tâm