Liberty "bắt tay" April International Care ra mắt gói bảo hiểm mới

Bảo hiểm Liberty hợp tác cùng April International Care ra mắt gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế MyHEALTH, được thiết kế dành cho công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Sau khi ra mắt thành công với bảo hiểm PTI cách đây 4 năm, điều này làm cho MyHEALTH có thêm một kênh phân phối. Sản phẩm này cung cấp giải pháp toàn diện và linh hoạt, giúp khách hàng chi trả các chi phí y tế và hỗ trợ cho cả gia đình bất cứ ở đâu. Với trọng tâm là sự linh hoạt, khách hàng của MyHEALTH có thể lựa chọn và kết hợp quyền lợi bảo hiểm, phù hợp với đa dạng nhu cầu bảo hiểm từ gói cơ bản với chi phí phù hợp đến gói toàn diện và cao cấp.

MyHEALTH cung cấp dịch vụ bảo hiểm sức khỏe toàn cầu, bảo hiểm toàn diện chi phí y tế và hỗ trợ chi phí y tế khẩn cấp cho người Việt Nam trong và ngoài nước, người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Bên cạnh tính linh hoạt, tuỳ chỉnh theo nhu cầu của khách hàng, MyHEALTH còn có những ưu điểm nổi bật như chi trả toàn bộ các chi phí liên quan đến nhập viện, tai nạn, phẫu thuật ngoại trú, bệnh ung thư, sơ tán y tế toàn cầu và hồi hương.

Với ba chương trình bảo hiểm linh hoạt và quyền lợi hấp dẫn lên đến 46,4 tỷ đồng, MyHEALTH hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế được quan tâm nhất tại thị trường Việt Nam, thu hút những khách hàng cao cấp luôn đòi hỏi tốt nhất về các dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho bản thân và gia đình.

Có thể bạn quan tâm