Liberty đạt 3 giải thưởng tại lễ trao giải Dịch vụ Tài chính tiêu biểu trong 2 năm liên tiếp

Công ty Bảo hiểm Liberty vinh dự đạt 3 giải thưởng dịch vụ tài chính tiêu biểu do IDG Việt Nam trao tặng trong 2 năm liên tiếp 2021 và 2022.
Đại diện Liberty Việt Nam lên nhận giải thưởng của IDG
Đại diện Liberty Việt Nam lên nhận giải thưởng của IDG

Năm nay, công ty được trao giải thưởng công ty bảo hiểm phi nhân thọ có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu, giải thưởng này đã ghi nhận nỗ lực của Liberty trong việc liên tục cung cấp các sản phẩm bảo hiểm sáng tạo và dịch vụ cho khách hàng, đối tác - bao gồm các đại lý, đại lý ô tô, nhân viên môi giới và ngân hàng. Năm 2021, Liberty đã giành được giải thưởng công ty bảo hiểm phi nhân thọ có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu với sản phẩm bảo hiểm ô tô toàn diện AutoCare và công ty bảo hiểm phi nhân thọ được khách hàng hài lòng về trải nghiệm số nhất.

Giải thưởng Dịch vụ Tài chính tiêu biểu 2022 - Financial Service Awards 2021 (FSA) là giải thưởng thường niên uy tín do tập đoàn IDG Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán Việt Nam (VASB) và Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức. Mục đích của giải thưởng nhằm tìm kiếm và tôn vinh những doanh nghiệp bảo hiểm và chứng khoán tốt nhất tại Việt Nam, có thành tích chuyển đổi số, sản phẩm và dịch vụ sáng tạo, hiệu quả cao trên 3 khía cạnh: quản trị doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

Là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành bảo hiểm Việt Nam trong việc hỗ trợ khách hàng mua bảo hiểm trực tuyến từ 2010, Liberty có kinh nghiệm và hệ sinh thái mạnh mẽ cho phép khách hàng, đối tác và các bên trung gian có điều kiện thuận lợi cho các giao dịch số thông qua nhiều nền tảng đa dạng.

Ông David Ariff Chan, Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Kinh doanh Công ty Bảo hiểm Liberty Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào và vinh dự khi được nhận giải thưởng công ty bảo hiểm phi nhân thọ có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu năm 2022. Giải thưởng này ghi nhận những nỗ lực không ngừng của đội ngũ Liberty để tiếp tục cung cấp các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo tới khách hàng, đại lý, các bên trung gian và đối tác.”

Có thể bạn quan tâm