Liberty ra mắt sản phẩm bảo vệ sức khoẻ toàn diện cho gia đình Việt

Bảo hiểm Liberty vừa tung ra gói bảo hiểm sức khỏe gia đình toàn diện mang tên Liberty FamilyCare với nhiều quyền lợi vượt trội hấp dẫn.
Liberty ra mắt sản phẩm bảo vệ sức khoẻ toàn diện cho gia đình Việt

Cụ thể, Liberty FamilyCare sẽ có số tiền bảo hiểm lên đến 1,5 tỷ đồng, trợ cấp viện phí linh hoạt, số ngày nằm viện không giới hạn, kể cả hỗ trợ cho cả người nhà bệnh nhân. Đồng thời, gói bảo hiểm này còn dành cho cả tai nạn và bệnh tật, bao gồm chi phí y tế điều trị các bệnh đang phổ biến hiện nay như tim mạch, tiểu đường, ung thư...; khám sức khỏe định kỳ, tiêm phòng, nha khoa, thị lực; tận hưởng dịch vụ y tế quốc tế, khám chữa bệnh tại Việt Nam và nước ngoài. Ngoài ra, thủ tục bồi thường minh bạch và nhanh chóng, chỉ trong vòng 7 ngày làm việc. Đặc biệt những quyền lợi liên quan đến thai sản, tiêm phòng, điều trị các bệnh hiểm nghèo, hỗ trợ cho người thân… là những quyền lợi tối ưu chỉ có tại Liberty.

Gói bảo hiểm này ra đời trước bối cảnh người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quan tâm đến sức khoẻ của cá nhân cũng như người thân trong gia đình. Theo khảo sát của Nielsen trong Quý 2/2020, sức khỏe là một trong những mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam, chiếm 44% trong các vấn đề được quan tâm nhất. Cũng theo khảo sát này, người Việt có xu hướng chuẩn bị cho mình các gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp với mong muốn được thụ hưởng một cuộc sống chất lượng hơn, chủ động hơn trước mọi rủi ro.

Đồng thời, theo báo cáo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, tính đến tháng 9/2020, thị trường bảo hiểm tăng 5,7% so với cùng kỳ năm 2019, trong đó bảo hiểm sức khỏe chiếm tỷ trọng 31%, tăng 3% và tỷ lệ bồi thường 30% (chưa bao gồm dự phòng bồi thường). Mức tăng trưởng này cho thấy được nhận thức và nhu cầu của người Việt Nam trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình.

Nhân dịp mắt sản phẩm, từ 15/6 – 15/8/2021, Liberty gởi tặng khách hàng chương trình ưu đãi “Bảo vệ gia đình, rinh ngay quà chất” khi mua gói bảo hiểm sức khỏe gia đình FamilyCare Liberty. Khách hàng sẽ được giảm ngay đến 15% phí bảo hiểm khi tham gia FamilyCare. Ngoài ra, mỗi hợp đồng giá trị từ 10 triệu sẽ nhận được voucher mua sắm Got it từ 500.000 VNĐ đến 3.000.000 VNĐ. Khách hàng khi mua thêm các sản phẩm bảo hiểm khác cùng với FamilyCare như bảo hiểm ô tô, nhà cửa, ung thư, tai nạn cá nhân, xe máy sẽ được nhận thêm ưu đãi giảm phí đến 30%.

Có thể bạn quan tâm