LienVietPostBank chốt phát hành 20 triệu trái phiếu chuyển đổi

HĐQT Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank, mã LPB) đã quyết định phát hành 20 triệu trái phiếu chuyển đổi với giá trị 2.000 tỷ đồng.
LienVietPostBank chốt phát hành 20 triệu trái phiếu chuyển đổi

Phương thức phân phối Trái phiếu chuyển đổi sẽ được HĐQT trình các cổ đông thông qua. LienVietPostBank đã gửi thư thông báo tới các cổ đông về việc chốt danh sách cổ đông vào ngày 29/9/2017.

LienVietPostBank sẽ ưu tiên phát hành tối đa 10 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu. Cổ đông hiện hữu không được chuyển nhượng quyền mua Trái phiếu chuyển đổi, mà chỉ có thể thực hiện quyền mua hoặc không mua.

Cùng đó, ngân hàng sẽ phân phối tối đa 5% vốn điều lệ cho cán bộ công nhân viên, tương đương khoảng 3,5 triệu trái phiếu chuyển đổi và phần còn lại sẽ chào bán cho nhà đầu tư khác. Danh sách, số lượng trái phiếu chuyển đổi chào bán cho các nhà đầu tư khác sẽ do HĐQT quyết định.

Trong Nghị quyết mới công bố, HĐQT ngân hàng vẫn chưa đề cập đến giá chuyển đổi hay thời hạn chuyển đổi.

Phương thức phân phối Trái phiếu chuyển đổi này sẽ được HĐQT trình các cổ đông thông qua. LienVietPostBank đã gửi thư thông báo tới các cổ đông về việc chốt danh sách cổ đông vào ngày 29/9/2017.

Hôm 17/7, LienVietPostBank đã thực hiện chốt danh sách cổ đông để làm thủ tục đăng ký chứng khoán tại Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD) và dự kiến đăng ký giao dịch trên hệ thống giao dịch cho chứng khoán chưa niêm yết (UPCoM) vào quý 3 năm nay. Tổng số cổ phiếu thực hiện đăng ký là 646 triệu cổ phiếu, với mã chứng khoán là LPB.

>> Cổ đông LienVietPostBank thông qua khóa room ngoại về 5%

Có thể bạn quan tâm