LienVietPostBank hợp tác BC Card phát triển dịch vụ thanh toán hiện đại

Ngày 12/11/2018, LienVietPostBank và Công ty TNHH BC Card (Hàn Quốc) đã ký kết Biên bản Ghi nhớ Hợp tác để phát triển các sản phẩm, dịch vụ thanh toán và các dự án phát hành thẻ thông minh, giải pháp
LienVietPostBank hợp tác BC Card phát triển dịch vụ thanh toán hiện đại

Lãnh đạo LienvietPostBank và BC Card ký MOU 

Biên bản Ghi nhớ Hợp tác (MOU) này sẽ mở đường cho việc LienVietPostBank và BC Card cùng đầu tư vào một công ty cung cấp nền tảng thanh toán số với các sản phẩm, dịch vụ đa dạng cho các công ty, ngân hàng tại Việt Nam, tận dụng thế mạnh các nguồn lực của LienVietPostBank cùng với các giải pháp, kỹ thuật công nghệ tài chính và đội ngũ chuyên gia của BC Card.

Theo sau MOU, hai bên dự kiến sẽ nâng cấp lên Thỏa thuận Hợp tác Toàn diện (Master Agreement) nhằm thiết lập quan hệ đối tác chiến lược. Trên nền tảng đó, BC Card sẽ hỗ trợ tối đa cho LienVietPostBank trong việc chuyển đổi và phát triển ngân hàng số, thiết lập kênh chuyển tiền giữa Việt Nam – Hàn Quốc, theo chiến lược của LienVietPostBank là trở thành "Ngân hàng của mọi người", "Ngân hàng số của mọi người".

Hợp tác hai bên sẽ giúp LienVietPostBank tối ưu hóa chi phí, phát triển một nền tảng công nghệ mới để hỗ trợ chiến lược dịch chuyển số và mở rộng kế hoạch kinh doanh trong thời gian tới, đồng thời rút ngắn thời gian để hoàn thành mục tiêu mà Ngân hàng đề ra.

Đại diện LienVietPostBank cho biết: “Với mong muốn hoàn thành các mục tiêu chiến lược của LienVietPostBank trong thời đại số, chúng tôi tin tưởng BC Card là đối tác phù hợp để ký hợp tác chiến lược về lĩnh vực công nghệ trong giai đoạn mới”.

Thoả thuận hợp tác trên là kết quả sau các cuộc làm việc giữa hai bên trong 03 tháng vừa qua. Chính vì vậy, việc BC Card lựa chọn LienVietPostBank làm đối tác bản địa có ý nghĩa quan trọng đối với cả hai bên.

Phát biểu tại buổi ký kết, đại diện BC Card khẳng định Công ty rất vinh dự được trở thành đối tác của LienVietPostBank. Với nền tảng công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, BC Card cam kết sẽ góp phần giúp LienVietPostBank khẳng định vị thế trong thị trường thanh toán thẻ và ngân hàng số tại Việt Nam,

Được biết, vào tháng 08/2017, BC Card đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với hệ thống thanh toán thẻ NAPAS nhằm kết nối mạng lưới thanh toán thẻ nội địa giữa Napas và BC Card; triển khai dịch vụ chuyển tiền qua thẻ nội địa giữa Việt Nam - Hàn Quốc. Điều này sẽ tạo ra nhiều lợi thế trong quá trình hợp tác với LienVietPostBank trong tương lai.

BC Card hiện nay là công ty lớn nhất Hàn Quốc cung cấp dịch vụ xử lý hoạt động thẻ tín dụng và nền tảng thanh toán, thuộc Tập đoàn Kt Group (nhà mạng viễn thông đầu tiên và lớn nhất tại Hàn Quốc). Công ty đã có 35 năm kinh nghiệm trên thị trường tài chính của Hàn Quốc nên đã nắm bắt được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẻ, thương mại điện tử và fintech; đã thu được nhiều thành công tại thị trường Hàn Quốc. Đồng thời, Công ty cũng đã có kinh nghiệm hợp tác thành công tại thị trường quốc tế như: Thành lập liên doanh với Ngân hàng Chính Phủ Indonesia (Indonesia Government Bank); cung cấp dịch vụ tư vấn cho Ngân hàng Trung Ương Lào.

>> LienvietPostBank lãi 1.014 tỷ đồng trong 9 tháng, mở 140 điểm giao dịch

Có thể bạn quan tâm