LienvietPostbank hợp tác VNI cung cấp bảo hiểm xe máy

Ngày 5/9, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) và Tổng công ty CP Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã ký kết hợp tác cung cấp giải pháp bảo hiểm qua kênh quầy giao dịch và Ví Việt.
LienvietPostbank hợp tác VNI cung cấp bảo hiểm xe máy

LienvietPostBank và VNI hợp tác cung cấp bảo hiểm xe máy

Việc ký kết hợp tác này sẽ đem lại những trải nghiệm mới cho khách hàng thông qua những dòng sản phẩm hữu ích với thủ tục bồi thường đơn giản và thuận tiện. Dòng sản phẩm được VNI và LienVietPostBank triển khai trong đợt hợp tác này là bảo hiểm xe mô tô – xe gắn máy toàn diện.

Việc mua bảo hiểm cho xe máy là bắt buộc theo quy định pháp luật và VNI sẽ chia sẻ, bồi thường những rủi ro thiệt hại về thân thể, tính mạng, tài sản đối với bên thứ ba do xe cơ giới gây ra, bồi thường những thiệt hại do cháy, nổ, mất cắp, mất trộm toàn bộ xe hoặc đâm va, lật đổ, tai nạn bất khả kháng trong khi tham gia giao thông. Khách hàng đã có thể bảo vệ toàn diện cho phương tiện cùng người thân với số tiền bảo hiểm lên tới 50 triệu đồng đối với thiệt hại về tài sản và 100 triệu đồng đối với thiệt hại về người.

Với dịch vụ bảo hiểm này, ngoài việc mua trực tiếp tại quầy giao dịch của LienVietPostBank, khách hàng có thể thao tác trực tuyến trên ứng dụng Ví Việt – Ngân hàng Số qua điện thoại thông minh có kết nối Internet. Với trải nghiệm công nghệ số, chỉ trong vài phút, toàn bộ thao tác mua bảo hiểm xe máy sẽ được hoàn thiện, giấy chứng nhận bảo hiểm sau đó sẽ được lập tức giao đến cho khách hàng.

Đặc biệt, trong dịp ra mắt dịch vụ này, khách hàng mua bảo hiểm xe máy VNI qua Ví Việt và tại quầy giao dịch của LienVietPostBank trên toàn quốc từ ngày 5/9/2019 đến hết ngày 5/11/2019 sẽ có cơ hội trúng hàng trăm phần quà tặng ngay lên tới 200 nghìn đồng.

VNI hiện là một trong những thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ uy tín trên thị trường bảo hiểm Việt Nam. Các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm do VNI cung cấp góp phần hỗ trợ khách hàng ổn định hoạt động kinh doanh, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, dài hạn. LienVietPostBank là một trong những NHTM hàng đầu Việt Nam về mạng lưới, quy mô tài sản, ứng dụng công nghệ cao và dịch vụ ngân hàng số.

Chia sẻ về việc hợp tác này, ông Dương Trọng Chữ, Giám đốc Khối Ngân hàng số của LienVietPostBank đánh giá: “Việc hợp tác cung cấp sản phẩm bảo hiểm cả trên phương thức truyền thống và trên nền tảng công nghệ cao chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh tốt cho cả hai bên. Đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, góp phần đơn giản hóa mọi thủ tục để tất cả khách hàng đều dễ dàng mua được các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của mình”.

>> LienvietPostBank hợp tác cung cấp bảo hiểm xe buýt tại Đà Nẵng

Có thể bạn quan tâm