LienvietPostBank ký thoả thuận hợp tác với các đối tác Nhật Bản

LienvietPostBank hợp tác với Công ty TNHH Mitsui Knowledge Industry (MKI) và Công ty TNHH Doreming nhằm triển khai giải pháp quản trị nhân lực và thanh toán tiền lương cho người lao động tại Việt Nam
LienvietPostBank ký thoả thuận hợp tác với các đối tác Nhật Bản

Ông Nguyễn Đình Thắng - Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank ký kết bản Thỏa thuận Hợp tác với 2 công ty Nhật Bản

Sự kiện ký kết diễn ra tại Tokyo (Nhật Bản) đánh dấu mối quan hệ hợp tác với đối tác nước ngoài nhằm đẩy mạnh phát triển sản phẩm Thẻ phi vật lý Ví Việt (gọi là Ví Việt) của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank).

Về phía đối tác Nhật Bản có sự tham gia ký kết của ông Isao Kohiyama - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Mitsui Knowledge Industry (MKI) và ông Hiromitsu Kuwahara - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Doreming (Doreming).

Thỏa thuận hợp tác này là kết quả của quá trình thương thảo, đàm phán giữa các bên trong 8 tháng vừa qua. Sau khi kết thúc Giai đoạn 1 – các bên đã phối hợp hoàn thiện sản phẩm thử nghiệm thông qua việc kết nối hệ thống quản trị nhân lực Doreming với ứng dụng Ví Việt của LienVietPostBank (phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt online và ứng dụng ngân hàng số 24/7 trên smartphone).

Sản phẩm liên kết này đã tích hợp thành công 3 chức năng chính cho phép thanh toán lương theo ngày khi có yêu cầu từ phía người lao động, thanh toán lương hàng tháng theo yêu cầu của chủ doanh nghiệp và theo dõi tiền lương, tra cứu lịch sử giao dịch online. Người lao động sau khi nhận lương qua tài khoản Ví Việt có thể sử dụng ngay các tiện ích của Ví Việt.

Các bên sẽ hướng tới xây dựng gói sản phẩm hoàn chỉnh để phát triển tài chính tiêu dùng, tài chính vi mô cho người lao động tại các doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực.

Thỏa thuận hợp tác này đánh dấu và nâng tầm mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa các bên không chỉ trong khuôn khổ Chương trình này, mà còn nhiều Dự án công nghệ tiềm năng khác trong tương lai.

Ông Nguyễn Đình Thắng - Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank chia sẻ: “Với kinh nghiệm, năng lực công nghệ hàng đầu Nhật Bản của MKI và Doreming - Top 100 Fintech thế giới kết hợp với sản phẩm Ví Việt của LienVietPostBank, sản phẩm đạt giải APICTA 2017 hạng mục Ứng dụng tài chính của Liên minh các Tổ chức CNTT Châu Á - Thái Bình Dương, tin rằng giải pháp ứng dụng của ba bên kết hợp sẽ đáp ứng yêu cầu quản lý của doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam và sẽ mở rộng cung cấp giải pháp ra khu vực”.

Bên lề sự kiện này, lãnh đạo LienVietPostBank còn gặp gỡ, trao đổi với các đối tác Nhật Bản khác như Ngân hàng Seven Bank, Ogaki Kyoritsu Bank, Japan Credit Bureau (JCB - Công ty thẻ tín dụng lớn nhất Nhật Bản)… nhằm mở ra những cơ hội hợp tác trong lĩnh vực tài chính trong thời gian tới.

>> ĐHĐCĐ Sacombank: Mục tiêu lãi 1.880 tỷ đồng trong năm 2018, bầu người cũ của LienVietPostBank vào HĐQT

Có thể bạn quan tâm