LIVE - Ông Trump đắc cử tổng thống Mỹ với 289 phiếu, bà Clinton ngậm ngùi...

Kết quả chung cuộc, ông Trump giành được là 289 phiếu, trở thành Tổng thống Mỹ thứ 45, còn bà Cliton chỉ đạt được 218 phiếu đại cử tri.
LIVE - Ông Trump đắc cử tổng thống Mỹ với 289 phiếu, bà Clinton ngậm ngùi...
  • Lúc 14h32 phút, số phiếu của ông Trump giành được là 276 phiếu, nắm chắc chiến thắng trong cuộc đua trở thành Tổng thống Mỹ. Bà Cliton tỏ ra chậm hơn khi chỉ đạt 209 phiếu.
     LIVE: Xem trực tiếp tại đây:
    Donald Trump trở thành tân Tổng thống Donald Trump thứ 45 của nước Mỹ sau khi thắng ở bang Wisconsin, có thêm 10 phiếu đại cử tri, nâng tổng số phiếu lên 276. 
     14:32 ngày 9/11/2016
    Số phiếu của ông Trump giành được là 276 phiếu, nắm chắc chiến thắng trong cuộc đua trở thành Tổng thống Mỹ. Bà Cliton tỏ ra chậm hơn khi chỉ đạt 209 phiếu. 
    LIVE - Ông Trump đắc cử tổng thống Mỹ với 289 phiếu, bà Clinton ngậm ngùi... ảnh 1 
    12: 10 ngày 09/11/2016
    Ông Trump đã giành được 244 phiếu, bỏ rất xa bà Cliton vẫn chỉ ở mức 209 phiếu. 
    11:56 ngày 09/11/2016
    Số phiếu bầu cho ông Trump tăng thêm 6 phiếu lên 238 phiếu, bà Cliton vẫn đang duy trì 209 phiếu. Như vậy, chỉ còn 32 phiếu nữa để đạt mục tiêu có 270 phiếu cần thiết để Trump thẳng tiến vào Nhà Trắng, trở thành Tổng thống Mỹ .
    Bà Clinton đang thu hẹp khoảng cách với ông Trump với chiến thắng tại bang chiến trường Virginia (13 phiếu), Colorado (9 phiếu), và nâng dần tổng số phiếu đại cử tri lên 209 phiếu so với ứng viên Trump 238 phiếu.
    LIVE - Ông Trump đắc cử tổng thống Mỹ với 289 phiếu, bà Clinton ngậm ngùi... ảnh 2
     Ông Donald Trump cùng "phó tướng" Mike Pence theo dõi kết quả từ văn phòng ở Trump Tower, New York. Không khí chờ đón kết quả tại đây đang vô cùng phấn chấn và hứng khởi. Ảnh: Twitter.
    11:47 ngày 09/11/2016
    Google cập nhật kết quả kiểm phiếu với tỷ số bám đuổi rất sát sao, bà Clinton đã có 209 phiếu, còn ông Trump giành được 232 phiếu, khoảng cách giữa hai ứng viên chỉ còn 21 phiếu. Cuộc đua ghế tổng thống đang ở hồi gay cấn nhất khi kết quả chung cuối sắp có. 
    11:24 ngày 09/11/2016
    Dữ liệu cập nhật mới nhất từ Google cho biết, bà Clinton đang có cú bứt phá ngoạn mục, miệt mài tăng số phiếu đại cử tri lên 197 phiếu, bám rất sát số 216 phiếu của ông Donald Trump. 
    LIVE - Ông Trump đắc cử tổng thống Mỹ với 289 phiếu, bà Clinton ngậm ngùi... ảnh 3
    Theo AP, bà Clinton có khả năng thắng tại bang Colorado, nâng số phiếu đại cử tri lên 131.
    LIVE - Ông Trump đắc cử tổng thống Mỹ với 289 phiếu, bà Clinton ngậm ngùi... ảnh 4
  •  

    LIVE - Ông Trump đắc cử tổng thống Mỹ với 289 phiếu, bà Clinton ngậm ngùi... ảnh 5Trong khi những người ủng hộ bà Clinton đang ủ rũ, lo lắng...
    LIVE - Ông Trump đắc cử tổng thống Mỹ với 289 phiếu, bà Clinton ngậm ngùi... ảnh 6... thì những người ủng hộ ông Trump đang hò reo ăn mừng.
  •  

    Bà Clinton thắng bang chiến trường Virginia, giành thêm 13 phiếu đại cử tri. Tỉ số đang thu ngắn lại 122 - 168.

  •  

    CNN cho biết từ 1964 đến nay, 13 lần liên tiếp bang Ohio chọn đúng ứng cử viên sẽ trở thành tổng thống Mỹ.

  •  

    Theo CNN, chiến thắng của ông Trump tại bang Ohio được coi là "cú đấm" với bà Clinton vì bà đã đến bang này vận động cử tri đến 11 lần từ sau đại hội đảng Dân chủ.

  •  

    Theo RT, bà Hillary chiến thắng ở bang Virginia, bang có 13 phiếu đại cử tri.
  •  

    Theo The New York Times, ông Marco Rubio tái đắc cử Thượng nghị sĩ Florida. Chính trị gia người Mỹ gốc Cuba này đã tranh cử tổng thống bên đảng Cộng hòa năm nay nhưng không thể thắng được ông Donald Trump. Ông Rubio đã vượt qua đại diện Patrick Murphy của đảng Dân chủ tại Florida.

    LIVE - Ông Trump đắc cử tổng thống Mỹ với 289 phiếu, bà Clinton ngậm ngùi... ảnh 7Ông Marco Rubio sẽ có nhiệm kỳ thứ hai ở vị trí Thượng Nghị sĩ bang Florida
  •  

    The Guardian dự đoán bà Hillary sẽ thắng ở bang Pennsylvania, bang được coi là chiến địa với 20 phiếu đại cử tri.

  •  

    Còn nửa tiếng nữa, bang California sẽ đóng cửa các điểm bỏ phiếu. Đây là bang tập trung nhiều phiếu đại cử tri nhất nước Mỹ (55 phiếu).
  •  

    LIVE - Ông Trump đắc cử tổng thống Mỹ với 289 phiếu, bà Clinton ngậm ngùi... ảnh 8Trump sau khi thắng ở bang Ohio giành thêm 18 phiếu đại cử tri
  •  

    Trump thắng Ohio giành 168 phiếu đại cử tri

    Ứng viên đảng Cộng hoà Donal Trump vừa giành chiến thắng ở bang Ohio. Theo kết quả thăm dò mới nhất của Real Clear Politics, Trump gần như chắc chắn có chiến thắng ở 5 bang chiến trường Florida, Ohio, North Carolina, New Hampshire và Michigan. 

    Trong số đó, Michigan (với 16 phiếu đại cử tri) là bang mà bà Clinton cần phải thắng nếu muốn trở thành tổng thống.

    • CNN dự đoán bà Clinton sẽ chiến thắng tại New Mexico và có thêm 5 phiếu đại cử tri. Ông Trump được dự đoán sẽ chiến thắng tại Missouri và có thêm 10 phiếu đại cử tri.
    • LIVE - Ông Trump đắc cử tổng thống Mỹ với 289 phiếu, bà Clinton ngậm ngùi... ảnh 9Ông Donald Trump vượt lên với 150 phiếu đại cử tri sau khi giành thêm 3 phiếu ở bang Montana, so với 109 phiếu của bà Clinton.
    • LIVE - Ông Trump đắc cử tổng thống Mỹ với 289 phiếu, bà Clinton ngậm ngùi... ảnh 10Ông Trum hiện giành 140 phiếu đại cử tri trong khi bà Hillary có 104 phiếu
    • Kết quả này được đưa ra sau khi ông Trump được dự đoán chiến thắng tại bang Montana và có thêm 3 phiếu đại cử tri.
      LIVE - Ông Trump đắc cử tổng thống Mỹ với 289 phiếu, bà Clinton ngậm ngùi... ảnh 11
    • Theo Guardian, ông Trump đã giành 140 phiếu đại cử tri trong khi bà Hillary có 104 phiếu. 
    • Tính đến thời điểm hiện tại, kết quả kiểm phiếu cho thấy đảng Cộng hoà tiếp tục duy trì kiểm soát ở Hạ viện, đang tranh chấp với đảng Dân chủ ở Thượng viện, theo Reuters.

    • Theo The Guardian, dù ông Trump đang dẫn trước tại bang Florida nhưng còn nhiều khu vực tại bang này vẫn chưa kiểm xong phiếu, trong đó có những khu vực mà người dân đặc biệt yêu thích bà Clinton. 

      Hiện, tại Florida, ông Trump đang nắm trong tay 49% số phiếu ủng hộ, còn bà Clinton sở hữu 47,8%.

    • Các bang Kentucky, Delaware đã kiểm xong 99% số phiếu. Bang Florida theo sau với 95% số phiếu. Tại tất cả các bang này, ông Trump đều đang dẫn trước bà Clinton.
    • Người ủng hộ Clinton trầm lặng, người ủng hộ Trump reo hò
      Hàng trăm người có mặt tại trung tâm Javits để dự tiệc chúc mừng của bà Clinton rơi vào yên lặng khi theo dõi kết quả cho thấy hai ứng viên đang bám đuổi sít sao hơn dự kiến ở bang chiến trường Florida. Không ai reo hò, họ đều ngẩng đầu chăm chú xem kết quả của từng quận một hiện ra trên màn hình.
      Nhiều người tỏ vẻ lo lắng.
      Trong khi đó, tại trụ sở của Trump, mỗi lần các con số được cập nhật, những tiếng hò hét lại vang dội.
      LIVE - Ông Trump đắc cử tổng thống Mỹ với 289 phiếu, bà Clinton ngậm ngùi... ảnh 12Người ủng hộ Trump reo hò tại đại học Sydney in Australia. Ảnh: Reuters
    • Kết quả kiểm phiếu được chiếu lên tòa nhà Empire State, thành phố New York.
      LIVE - Ông Trump đắc cử tổng thống Mỹ với 289 phiếu, bà Clinton ngậm ngùi... ảnh 13
    • Ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump đang chiến thắng ở 16 bang, nâng tổng số phiếu đại cử tri lên 137. Bà Hillary Clinton chiến thắng 10 bang và giành được 104 phiếu đại cử tri. 
    • Trump tạm dẫn ở Virginia
      Số liệu thăm dò của New York Times và Real Clear Politics cho thấy Trump đang tạm dẫn ở Virginia, một diễn biến gây bất ngờ và cũng là tín hiệu đáng lo ngại dành do đảng Dân chủ. 

      Trước đó, các cuộc khảo sát dự đoán bà Clinton sẽ thắng ở bang này với cách biệt khá thoải mái là 5 điểm. Trump hiện cũng chiếm ưu thế ở các bang chiến trường Florida và North Carolina. Nếu có thể giành thắng lợi ở hai bang này và Georgia, Ohio, Arizona, Iowa, Nevada, Trump sẽ trở thành tổng thống tiếp theo của nước Mỹ.

    • Theo FiveThirtyEight, ông Trump đang thắng lớn tại những bang đảng Cộng hòa thường khó vượt qua.
    • Theo Tuổi trẻ, Đồng USD tiếp tục trượt giá so với đồng yen và euro bởi các tín hiệu không chắc chắn từ cuộc bầu cử Mỹ và tâm lý lo sợ gió sẽ đổi chiều vào phút cuối. Tỉ giá hiện tại là 1 euro ăn 1,1048 USD và 1 USD ăn 104,48 ¥.

    • LIVE - Ông Trump đắc cử tổng thống Mỹ với 289 phiếu, bà Clinton ngậm ngùi... ảnh 14Ông Trump cùng đội phụ trách chiến dịch tranh cử hồi hộp theo dõi kết quả. Ảnh Reuters
    • Theo số liệu dựa trên dự đoán của The Guardian, ông Trump hiện có 137 phiếu đại cử tri, bà Clinton có 104 phiếu.
      LIVE - Ông Trump đắc cử tổng thống Mỹ với 289 phiếu, bà Clinton ngậm ngùi... ảnh 15
    • Theo CNN, ông Trump đang tạm dẫn trước bà Clinton: 123 - 97

    • CNN cũng nhận định Trump chắc chắn thắng Texas, Arkansas và có thêm số đại cử tri lần lượt là 38 và 6, vượt qua Clinton với tỷ số 128 - 97.

    • Theo CNN, Trump thắng thêm các bang Kansas, Bắc Dakota, Nam Dakota, Wyoming với số đại cử tri lần lượt là 6, 3, 3, 3 và 3 trong số 5 đại cử tri tại bang Nebraska. Tổng cộng thêm 18 đại cử tri. 

      Trong khi đó, Clinton sẽ thắng New York, với 29 đại cử tri.

    • LIVE - Ông Trump đắc cử tổng thống Mỹ với 289 phiếu, bà Clinton ngậm ngùi... ảnh 16Bà Hillary Clinton đăng lời cảm ơn trên twitter
    • Bà Hillary Clinton vừa đăng lời cảm ơn các nhân viên tham gia chiến dịch tranh cử của mình. Bà viết: "Chúng ta có nhiều thứ đáng để tự hào. Dù kết quả có thế nào, tôi cũng cảm ơn các bạn về tất cả."
    • Với 57% số phiếu được kiểm tại bang Texas, ông Trump đang dẫn trước với 49,7% số phiếu ủng hộ, bà Hillary theo sau với 46,3%. Nếu chiến thắng tại bang này, ông Trump sẽ có thêm 38 phiếu đại cử tri. Texas là một trong số những bang có nhiều phiếu đại cử tri nhất.
    • Theo AP, Trump có khả năng cao sẽ thắng tại bang North Dakota, South Dakota, Texas, Kansas, Wyoming và sẽ có thêm 53 phiếu đại cử tri. 

      Trong khi đó, bà Hillary Clinton được cho là sẽ chiến thắng tại bang Illinois, New York và có thêm 49 phiếu đại cử tri.

    • Thêm 14 bang kết thúc bỏ phiếu, sắp có kết quả
      LIVE - Ông Trump đắc cử tổng thống Mỹ với 289 phiếu, bà Clinton ngậm ngùi... ảnh 1714 bang trên sẽ kết thúc bỏ phiếu vào 21h00 giờ miền Đông, tức 9h00 ngày 9/11 giờ Hà Nội. Tổng số phiếu đại cử tri tại 14 bang này là 156.
    • Ông Trump cám ơn từng bang ủng hộ 

      "Cám ơn Tenessee!", tài khoản Facebook chính thức của ông Trump tuyên bố, kèm hình ảnh đồ họa Fox News dự đoán chiến thắng của ông tại bang này. Trước đó, ông cũng lần lượt cám ơn các bang Oklahoma, Mississippi, Missouri, Nam Carolina, Indiana, Kentucky, dựa trên dự đoán của Fox News. 

      LIVE - Ông Trump đắc cử tổng thống Mỹ với 289 phiếu, bà Clinton ngậm ngùi... ảnh 18Tài khoản Facebook chính thức của ông Trump trên twitter
    • Trump được dự đoán sẽ chiến thắng ở bang Mississippi - một thành trì của đảng Cộng hòa. Bang này là nơi tập trung 6 phiếu đại cử tri.
    • Với 91% số phiếu được kiểm tại bang Florida, ông Trump dự kiến tiếp tục thắng lớn ở bang có nhiều phiếu đại cử tri này với tỉ lệ 49,1% so với số 47,8% của bà Hillary.

      LIVE - Ông Trump đắc cử tổng thống Mỹ với 289 phiếu, bà Clinton ngậm ngùi... ảnh 19
    • Tòa nhà Empire State ở thành phố New York sáng đèn theo kết quả dự đoán của hãng tin CNN.
      LIVE - Ông Trump đắc cử tổng thống Mỹ với 289 phiếu, bà Clinton ngậm ngùi... ảnh 20
    • Thêm nhiều bang nữa đã kết thúc bỏ phiếu, trong đó có 3 bang quan trọng là Florida (29 phiếu đại cử tri), New Hampshire (4 phiếu đại cử tri) và Pennsylvania (20 phiếu đại cử tri).
      AP dự đoán bà Hillary sẽ chiến thắng tại bang Rhode Island và có thêm 4 phiếu đại cử tri.
    • Ông Trump có khả năng cao sẽ chiến thắng tại bang Alabama và South Carolina. Hai bang này tập trung 18 phiếu đại cử tri. Dựa theo kết quả dự đoán, ông Trump hiện đã vọt lên với 66 phiếu đại cử tri, còn bà Hillary có 68 phiếu.
      LIVE - Ông Trump đắc cử tổng thống Mỹ với 289 phiếu, bà Clinton ngậm ngùi... ảnh 21Photo: ..
    • Theo The Guardian, cảnh sát bang Texas vừa bắt giữ 1 cử tri nam khi đang cố bỏ phiếu lần 2. Người này khai rằng anh làm việc cho ông Trump và đang muốn kiểm tra độ chính xác của hệ thống bỏ phiếu.
    • Hillary Clinton được dự đoán sẽ chiến thắng tại 7 bang: Delaware, Illinois, Maryland, Massachusetts, New Jersey, Rhode Island và Columbia. Trong khi đó, Donald Trump được dự đoán sẽ chiến thắng tại 3 bang: Oklahoma, Mississippi và Tennessee. Dựa theo các kết quả dự đoán, bà Hillary hiện có 68 phiếu đại cử tri, hơn ông Trump 20 phiếu.
      Vào lúc 20h tối 8/11 (giờ Mỹ), tức 8h sáng 9/11 (giờ VN), sẽ có thêm 17 bang dừng bỏ phiếu. Tổng số phiếu đại cử tri ở 17 bang này là 172.
      LIVE - Ông Trump đắc cử tổng thống Mỹ với 289 phiếu, bà Clinton ngậm ngùi... ảnh 22 
    • Một chiếc bánh kem có hình ông Trump đã xuất hiện tại nơi ông Trump đặt tiệc ăn mừng hậu bầu cử. Theo phóng viên ABC, chiếc bánh này có giá 7.000 USD.

      LIVE - Ông Trump đắc cử tổng thống Mỹ với 289 phiếu, bà Clinton ngậm ngùi... ảnh 23
    • Một cảnh tượng kì lạ đang diễn ra ở Manhattan: những chiếc xe tải chở đầy cát đang đỗ bao quanh tháp Trump và Trung tâm Javits – nơi bà Hillary Clinton theo dõi kết quả bầu cử. Theo Business Insider, “hàng rào” xe tải chở cát này được dựng lên để đề phòng trường hợp có bom. Hình thức sử dụng xe tải cát từng xuất hiện cách đây hơn 20 năm. Vào năm 1983, khi Tổng thống Reagan đang ăn mừng Lễ Tạ ơn thì một hàng rào xe tải cát đã xuất hiện quanh Nhà trắng để đề phòng nguy cơ bị đánh bom.
    • Bang West Virginia được dự đoán sẽ nghiêng về ông Trump. Tuy nhiên bang này lại không có nhiều phiếu đại cử tri, theo Mirror.
      Theo RT, 2 bang chiến trường North Carolina (15 phiếu đại cử tri) và Ohio (18 phiếu đại cử tri) vừa kết thúc bỏ phiếu.
    • Một điểm bỏ phiếu tại Winter Park, Florida buộc phải sơ tán vì đe dọa đánh bom. Trước đó, một vụ xả súng vừa xảy ra tại thành phố Azusa, bang California khiến 4 người bị thương. Điểm bỏ phiếu gần đó cũng buộc phải đóng cửa để đảm bảo an ninh.

    • Cuộc bỏ phiếu tại Georgia, Indiana, Kentucky, South Carolina, Vermont và Virginia đã kết thúc. Ông Trump được dự đoán giành chiến thắng ở bang Indiana, Kentucky, bà Hillary chiến thắng tại Vermont. Bang Kentucky có 8 phiếu đại cử tri, và bang Indiana có 11 phiếu, Vermont 3 phiếu.

      LIVE - Ông Trump đắc cử tổng thống Mỹ với 289 phiếu, bà Clinton ngậm ngùi... ảnh 24
      Danh sách các điểm bỏ phiếu đóng cửa vào lúc 19h30 ngày 8/11 (giờ Mỹ) tức 7h30 ngày 9/11 (giờ Việt Nam)

    Những kết quả bầu cử dự kiến được công bố sớm nhất vào 19h ngày 8/11 (tức 7h sáng 9/11 giờ Hà Nội). Theo thông tin mới nhất, đại diện đảng Cộng hoà Donald Trump đang tạm dẫn trước Hillary Clinton, ứng viên đảng Dân chủ, tại Indiana với 1% số phiếu đã được kiểm, theo CNN.

    LIVE - Ông Trump đắc cử tổng thống Mỹ với 289 phiếu, bà Clinton ngậm ngùi... ảnh 25Ảnh: CNN

    Trước đó, kết quả bỏ phiếu tại thị trấn Dixville Notch phía Đông Bắc bang New Hampshire cho thấy bà Clinton giành chiến thắng với 4 phiếu bầu, trong khi ông Trump giành 2 phiếu bầu, ứng viên đảng Tự do Gary Johnson giành 1 phiếu bầu, Mitt Romney - ứng viên tranh cử tổng thống từ năm 2012 cũng bất ngờ nhận được một lá phiếu.

    Tại thị trấn Hart's Location của New Hampshire, bà Clinton cũng đánh bại ông Trump với số phiếu 17-14, ứng viên Johnson giành 3 phiếu.

    Kết quả bỏ phiếu tại thị trấn thứ ba của New Hampshire, Millsfield, gây bất ngờ khi ông Trump thắng áp đảo bà Clinton với số phiếu 16-4. Có một cử tri bầu cho cựu ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Bernie Sanders.

    Theo giới phân tích và truyền thống nhiều năm ở Mỹ, yếu tố phân định thắng thua trong cuộc đua tổng thống Mỹ là lá phiếu của đại cử tri ở các bang, trong đó 146 phiếu quan trọng nhất nằm ở 11 bang tranh chấp, còn gọi là bang "chiến trường".

    Số liệu thăm dò mới nhất của Real Clear Politics ngày 8/11, ông Trump đã có sự bứt phá quan trọng ở "mặt trận" này. Cục diện ở các bang tranh chấp lúc này tương đối cân bằng.

    Số bang bà Clinton chiếm ưu thế đã giảm từ 9 xuống chỉ còn 6 bang gồm New Hamsphire, Virginia, Michigan, Colorado, Pennsylvania, Wisconsin với tổng số 72 phiếu đại cử tri. Nhà tỷ phú vươn lên dẫn trước cựu ngoại trưởng ở 5 bang còn lại là Ohio, Iowa, North Carolina, Nevada và bang quan trọng Florida, với 74 phiếu đại cử tri. Xét trên phạm vi cả nước thì số lượng đại cử tri ủng hộ bà Clinton là 203 trong khi ông Trump đang có 164 phiếu.

    Trong khi đó, thống kê của hãng BBC cho thấy, lượng người tìm kiếm Clinton và Trump những giờ qua ngang ngửa nhau và tăng đột biến.

    Theo đó, từ khoá tìm kiếm về tỷ phú Donald Trump nhiều hơn bà Hillary Clinton ở 11 bang, gồm Arizona, Arkansas, Colorado, Kansas, Minnesota, Mississippi, Missouri, New Hampshire, Bắc Dakota, Oklahoma và Nam Dakota. 

    Ngược lại, ứng viên đảng Dân chủ Clinton vượt đại diện đảng Cộng hoà Trump tại Alaska, Georgia, Hawaii và Vermont.

    Theo Google Trends, từ khóa "Cầu nguyện cho Trump" nhiều hơn 180% so với từ khóa "Cầu nguyện cho Hillary".

    Cũng trong ngày diễn ra bầu cử, hãng Reuters và Ipsos đưa ra kết quả thăm dò với hơn 10.000 người Mỹ sau khi bỏ phiếu, cho thấy những con số đáng chú ý: 72% cho rằng, nền kinh tế Mỹ chỉ mang lại lợi ích cho người giàu và quyền thế; 75% cho rằng Mỹ cần một lãnh đạo mạnh mẽ để ‘đòi’ lại đất nước khỏi tay những kẻ giàu có, quyền lực; 76% đồng ý rằng, các phương tiện truyền thông chính thống quan tâm đến kiếm tiền nhiều hơn là nói nên sự thật; 57% cảm thấy ‘ngày càng không xác định được nước Mỹ sẽ trở thành thế nào’.

    Theo kết quả cuộc thăm dò do công ty phân tích Gallup có trụ sở tại Mỹ công bố ngày 8/11, cả hai ứng cử viên Tổng thống Mỹ đều sẽ kết thúc cuộc đua vào Nhà Trắng với hình ảnh xấu xí nhất của một ứng cử viên từ hai đảng lớn nhất nước Mỹ.

    Trong số những người được hỏi, 61% phản đối ông Trump trở thành Tổng thống Mỹ, trong khi đó có 52% phản đối bà Clinton. Số liệu này cho thấy đây là hai ứng cử viên tổng thống đến từ hai đảng lớn nhất của Mỹ có hình ảnh xấu xí nhất, kể từ khi Gallup bắt đầu tiến hành thăm dò từ năm 1956.

    Theo Reuters/Google/TP

Có thể bạn quan tâm