L&L Group tung ra thị trường 500 căn hộ giá trên dưới 1 tỷ đồng

Ngày 25/3/2018, Công ty L&L Group đã tổ chức khai trương nhà mẫu và giới thiệu dự án Orchid Park tại khu dân cư Phú Xuân, Nhà Bè, TP.HCM.
L&L Group tung ra thị trường 500 căn hộ giá trên dưới 1 tỷ đồng

Dự án được phát triển bởi Công ty CP Đầu Tư Hiệp Nguyên, đơn vị giám sát xây dựng Apave Châu Á Thái Bình Dương và L&L Group chịu trách nhiệm phân phối - tiếp thị.

Đây là dự án thuộc phân khúc nhà ở giá rẻ có quy mô 9.171 m2, gồm 4 block với khoảng 500 căn hộ, diện tích mỗi căn hộ từ  49 – 81m2 (1-3 phòng ngủ tuỳ diện tích); giá bán mỗi căn hộ từ  14,3 – 15,8 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT).

Điểm đặc biệt của dự án là nằm ngay trung tâm hành chính Nhà Bè, liền kề đường 15B – Nguyễn Lương Bằng có lộ giới 40m, cận kề Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Chính vì thế, cư dân dự án sẽ hưởng lợi từ các tiện ích dịch vụ bậc nhất tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng và Khu đô thị Cảng Hiệp Phước đang dần được hình thành.

Mặc dù thuộc phân khúc nhà ở giá rẻ nhưng theo ông Huỳnh Ngọc Châu, Phó Tổng giám đốc L&L Group, Orchid Park được phát triển với thiết kế nổi bật 100% căn hộ có view hướng công viên, hồ bơi hoặc sông. Dự án có các tiện ích như khu hồ bơi, ba tầng để xe, trung tâm thương mại, nhà trẻ, công viên…

Đặc biệt, các căn hộ khi bàn giao sẽ sử dụng 100% gỗ tự nhiên cho cửa chính, cửa phòng ngủ, tủ bếp trên – dưới, thiết bị vệ sinh cao cấp.

“Orchid Park đã hoàn thành đầy đủ tất cả hồ sơ pháp lý, được giấy phép xây dựng, bảo lãnh từ ngân hàng và hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn hộ”, ông Châu cho biết.

Theo đánh giá của các chuyên gia, hiện nay hạ tầng giao thông khu Nam TP.HCM ngày càng phát triển, với hàng loạt dự án như: Mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát, đường Nguyễn Hữu Thọ, đường Nguyễn Lương Bằng nối dài, hệ thống chống ngập cống Mương Chuối – Nhà Bè, dự án cầu Bình Khánh kết nối Nhà Bè với huyện Cần Giờ…

Thị trường căn hộ tại khu Nam cũng ngày càng “nóng” khi hàng loạt các doanh nghiệp lớn đã và sẽ tiếp tục đổ bộ triển khai nhiều dự án lớn. Tuy nhiên, dòng căn hộ giá rẻ, tầm tiền trên dưới 1 tỷ đồng ngày càng khan hiếm.

Chính vì thế, Orchid Park được đánh giá là “hàng hiếm”, phù hợp cho các gia đình trẻ, những hộ dân có thu nhập thấp và trung bình.

Có thể bạn quan tâm