Louis Vuitton ra mắt tấm che mặt xa xỉ giữa thời đại dịch Covid-19

Khẩu trang và đồ bảo hộ hiện không chỉ là sản phẩm thiết yếu bảo vệ sức khoẻ mà còn trở thành món phụ kiện thời trang cao cấp.
Louis Vuitton ra mắt tấm che mặt xa xỉ giữa thời đại dịch Covid-19

Trong thời gian qua, các nhà thiết kế đã tung ra các sản phẩm khẩu trang - bao gồm cả những phiên bản cá tính như khẩu trang Arrow trị giá 95 USD của Off-White hay khẩu trang với thiết kế cổ điển của Burberry có giá 115 USD… 

Khẩu trang Off White.
Khẩu trang Off White.
Burberry.
Burberry.

Và giờ đây, Louis Vuitton đang tiến thêm một bước xa hơn khi phát hành một tấm che mặt vừa thời trang, sang trọng mà vẫn có thể bảo vệ người dùng - nhà mốt lâu đời của Pháp cho biết trong một tuyên bố. 

Với tên gọi LV Shield, tấm che mặt của Louis Vuitton có thể chuyển từ trạng thái trong suốt đến tối màu (như kính râm) để đồng thời bảo vệ người dùng khỏi ảnh nắng mặt trời. Nó cũng có những chi tiết đinh tán mạ vàng được khắc tên thương hiệu và một băng đô có độ đàn hồi cao. Tấm che mặt có thể được sử dụng như một chiếc mũ lưỡi trai, thương hiệu chia sẻ. 

LV Shield.
LV Shield.

Mức giá cho một chiếc LV Shield vẫn chưa được công bố nhưng chắc chắn không hề rẻ. LV Shield sẽ chính thức được bán theo hình thức trực tuyến và trực tiếp tại một số cửa hàng của Louis Vuitton kể từ ngày 30/10.

Trước đó vào tháng 4, Louis Vuitton đã tham gia vào việc sản xuất các thiết bị bảo vệ sức khoẻ để hỗ trợ các nhân viên chăm sóc sức khoẻ ở tuyến đầu của đại dịch. Công ty đã cải tạo lại một số phân xưởng trên khắp nước Pháp để “đẩy mạnh sản xuất hàng trăm nghìn chiếc khẩu trang y tế”. Thương hiệu cũng cho biết, họ đã gửi tặng hàng nghìn áo choàng y tế cho 6 bệnh viện ở Paris đang cần đồ bảo hộ khẩn cấp. 

Hiện Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh chưa khuyến nghị sử dụng tấm che mặt này để thay thế cho khẩu trang vì chưa rõ chúng mang đến mức độ bảo vệ như thế nào. 

Nguồn: CNN

Có thể bạn quan tâm