Màn hình Rubbery của LG có thể xoắn, gấp và kéo dài lên đến 20%

LG Display có những kế hoạch đầy tham vọng cho tương lai của công nghệ màn hình và cách để áp dụng nó trong đời sống tiêu dùng.
Màn hình Rubbery của LG

Mới đây, màn hình Rubbery của LG đã được "trình làng" với tham vọng thúc đẩy công nghệ tương lai cho lĩnh vực màn hình hiển thị. 

Sản phẩm mới nhất từ bộ phận công nghệ màn hình LG Display của công ty, Rubbery - được mô tả là màn hình RGB đầy đủ màu sắc có khả năng co giãn, xoắn, gấp mà không làm biến dạng độ phân giải 100ppi.

Được thiết kế từ chất nền dạng phim làm bằng silicon, cùng một chất liệu được sử dụng trong kính áp tròng, màn hình 12 inch (305 mm) không chỉ có thể thay đổi hình dạng mà còn có thể kéo dài theo đúng nghĩa đen. Tính linh hoạt cao su của nó cho phép màn hình màn hình Rubbery của LG mở rộng đến 14 inch (356 mm), tăng 20% ​​về kích thước.

Màn hình được trang bị các đèn LED siêu nhỏ nhỏ hơn 40 micromet. Mật độ điểm ảnh thấp tạo nên độ phân giải cao song song với độ bền cao. LG Display nói rằng chất lượng của màn hình Rubbery cạnh tranh với chất lượng của hầu hết các màn hình hiện có ngày nay. Thay vì đi dây tuyến tính, màn hình sử dụng hệ thống lò xo dạng S, cho phép nó trải qua các thay đổi lặp đi lặp lại mà không làm mất hình dạng vĩnh viễn và chất lượng giống như dây cao su.

Các nhà phát triển hình dung rằng màn hình có thể được sử dụng trong lĩnh vực thiết kế khác nhau, từ thời trang, nội thất cho đến xe hơi. 

Có thể bạn quan tâm