Maritime Bank hỗ trợ vốn cho doanh nghiệp Hàn Quốc

Ngân hàng Maritime Bank và Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc tại Việt Nam (KBIZ) vừa ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện.
Maritime Bank hỗ trợ vốn cho doanh nghiệp Hàn Quốc

Ông Huỳnh Bửu Quang - Tổng Giám đốc Maritime Bank và ông Lee Chung Keun (thứ 2 từ phải sang) Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc tại Việt Nam

Theo đó, Martime Bank sẽ là đối tác chiến lược và là ngân hàng cố vấn cho sự phát triển bền vững của KBIZ cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc (SMEs) là thành viên của hiệp hội.

Hai bên đã thống nhất thỏa thuận song phương, dài hạn không chỉ với mục tiêu thúc đẩy hoạt động kinh doanh, mà còn tăng cuờng quan hệ hợp tác chiến lược, duy trì phát triển và tạo ra các chiến lược kinh doanh có lợi cho SMEs nói riêng và hai bên nói chung.

Các hội viên KBIZ và doanh nghiệp của Hiệp hội sẽ được hưởng nhiều tiện ích lâu dài từ gói sản phẩm tài chính toàn diện, duy nhất do Maritime Bank cung cấp. Đơn cử, dịch vụ Tín dụng, Thanh toán, Thu hộ, Bảo lãnh, các sản phẩm về chuỗi… cho nhà phân phối với mức phí ưu đãi.

Ngoài ra, ngân hàng cung cấp các giải pháp tài chính cá nhân đặc biệt dành cho các Quản lý cấp cao làm việc tại doanh nghiệp thuộc KBIZ, các khách hàng cá nhân khác…

Về phía KBIZ, Hiệp hội sẽ là cầu nối Maritime Bank đến các công ty thành viên, góp phần mở rộng thương hiệu, uy tín trong cộng đồng các doanh nghiệp SME Hàn Quốc ở trong và ngoài Việt Nam.

Năm 2016, Maritime đã cung cấp các giải pháp được thiết kế chuyên biệt cho nhiều đối tác là các Tổ chức, Tập đoàn lớn trong và ngoài nước: Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam – VLA, Hệ thống Bán lẻ Lotte Mart, Bảo hiểm Prudential, BNI (Tổ chức kết nối thương mại quốc tế tại Việt Nam)…

Hải Hà

Có thể bạn quan tâm