Maritime Bank ra mắt những “Cây ATM biết nói”

Từ 6/8 đến 4/9, ngân hàng Maritime Bank đồng loạt ra mắt những cây ATM biết nói chuyện với khách hàng tại TP.HCM và Hà Nội nhân dịp sinh nhật lần thứ 25. Maritime Bank ra mắt những “Cây ATM biết
Maritime Bank ra mắt những “Cây ATM biết nói”

Từ 6/8 đến 4/9, ngân hàng Maritime Bank đồng loạt ra mắt những cây ATM biết nói chuyện với khách hàng tại TP.HCM và Hà Nội nhân dịp sinh nhật lần thứ 25.

Loạt sự kiện độc đáo này sẽ diễn ra lúc 9h – 21h vào các cuối tuần tại các trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội. Mỗi người tham gia chương trình chỉ cần có chiếc thẻ “ATM cảm hứng” của Maritime Bank gửi tặng sẽ có cơ hội tương tác bằng cách trò chuyện với máy ATM như một người bạn thân thiết. Ngân hàng cũng mong muốn lắng nghe, thấu hiểu khách hàng và mang trải nghiệm tốt nhất cho mọi người về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Các khách hàng cũng có dịp ghi lại những bức hình thú vị với chiếc máy ATM truyền cảm hứng và chia sẻ trên facebook để nhận nhiều “like” – “share” từ bạn bè và nhận 3.600 phần quà độc đáo từ Maritime Bank. Bên cậnh đó, nhân dịp này Maritime Bank còn triển khai chương trình “Chia sẻ mong ước, nhận quà cảm hứng” với 20 giải thưởng trị giá 2 triệu đồng và 4 cơ hội khách hàng được ngân hàng hỗ trợ hiện thực mong ước của mình. Chương trình sẽ được kích hoạt từ ngày 12/8 – 1/9/2016. Với thông điệp “Vì bạn là cảm hứng” để Maritime Bank nỗ lực mỗi ngày, ngân hàng sẽ mang đến cho khách hàng nhiều niềm vui bất ngờ hơn nữa mỗi khi có giao dịch. Từ ngày 25/7 – 22/10/2016, chương trình “Cảm hứng lan tỏa, Ưu đãi chan hòa” sẽ dành tặng 60.000 giải thưởng hấp dẫn cho khách hàng giao dịch tại quầy cùng nhiều cơ hội nhận hoàn tiền tới 100% mỗi ngày cùng những giải thưởng may mắn hàng tháng và cuối chương trình.

Hải Hà

Có thể bạn quan tâm