Maritime Bank trao nghìn quà tặng cho khách hàng chuyển tiền Western Union

Ngân hàng Maritime Bank triển khai chương trình “Nhận kiều hối - nối tình thân” với trên 4.000 quà tặng ngay và quà tặng may mắn giá trị dành tặng cho các khách hàng nhận và chuyển tiền qua Western Un
Maritime Bank trao nghìn quà tặng cho khách hàng chuyển tiền  Western Union

Ngân hàng Maritime Bank triển khai chương trình “Nhận kiều hối - nối tình thân” với trên 4.000 quà tặng ngay và quà tặng may mắn giá trị dành tặng cho các khách hàng nhận và chuyển tiền qua Western Union. Theo đó, từ ngày 17/10/2016 đến 14/1/2017, các khách hàng đến nhận, chuyển tiền qua Western Union tại các Chi nhánh/PGD của Maritime Bank và Đại lý phụ (tại Việt Á Bank) trên toàn quốc sẽ được nhận ngay tiền mặt giá trị lên tới 100.000 đồng cho mọi giao dịch với giá trị bất kỳ. Đặc biệt, khách hàng sẽ được tham gia quay thưởng may mắn , với cơ cấu giải thưởng mỗi tháng là 1 giải Nhất 5 triệu đồng và 10 giải Nhì, mỗi giải 1 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng cho toàn bộ chương trình dự kiến gần 200 triệu đồng Mã số trên phiếu nhận/chuyển tiền sẽ chính là mã số quay thưởng của khách hàng. Chương trình sẽ quay 3 lần vào các ngày: 18/11/2016; 20/12/2016; 19/1/2017.

Maritime Bank trao nghìn quà tặng cho khách hàng chuyển tiền  Western Union ảnh 1

Dịch vụ Western Union tại Maritime Bank mang đến cho khách hàng sự an tâm, tiện lợi, nhanh chóng khi có thể nhận kiều hối hoặc chuyển tiền ra nước ngoài thành công trong vòng 15 phút mà không thu phí người nhận, không chịu phí thu nhập. Ngân hàng hỗ trợ tư vấn, thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Ngoài ra, khách hàng nhận tiền qua Western Union tại Maritime Bank còn có thể tối ưu hóa việc sinh lời từ khoản tiền nhận của mình thông qua việc tham gia gửi tiết kiệm với lãi suất cạnh tranh và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn: Chương trình “Cảm hứng lan tỏa, Ưu đãi chan hòa” kéo dài đến hết ngày 22/10/2016 và chương trình ưu đãi nhân dịp Tết 2017.

Hải Hà

Có thể bạn quan tâm