Maritime Bank trao thưởng sổ tiết kiệm 250 triệu đồng

Maritime Bank vừa trao giải thưởng đặc biệt “Hạnh phúc trọn vẹn” – Sổ tiết kiệm trị giá 250 triệu đồng cho khách hàng may mắn Nguyễn Ngọc Nam (Hà Nội) và giải thưởng “Hiện thức giấc mơ” – miễn lãi vay
Maritime Bank trao thưởng sổ tiết kiệm 250 triệu đồng

Đại diện Maritime Bank trao tặng khách hàng sổ tiết kiệm trị giá 250 triệu đồng 

Đây là hai trong những giải thưởng giá trị nhất trong chương trình “Cảm hứng lan tỏa, Ưu đãi chan hòa” bên cạnh hàng chục ngàn giải thưởng giá trị khác mà Ngân hàng dành tặng tri ân các khách hàng nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 25 năm. 

Chia sẻ về niềm vui bất ngờ này, anh Nguyễn Ngọc Nam (Hà Nội), người vừa nhận được giải thưởng “Hạnh Phúc trọn vẹn” – sổ tiết kiệm trị giá 250 triệu đồng cùng Gói dịch vụ miễn phí bao gồm tài khoản, thẻ quốc tế và M-Banking  cho biết: “Tôi sử dụng sản phẩm của Maritime Bank chưa lâu nhưng chất lượng dịch vụ của ngân hàng khiến tôi rất hài lòng. Thật may mắn lại trúng giải thưởng lớn nhất khi chi tiêu với thẻ tín dụng Maritime Bank”.

Khách hàng Bùi Minh Diễn (Tiền Giang) lựa chọn sử dụng dịch vụ vay trong thời gian khuyến mại cũng đã may mắn trúng giải thưởng lớn thứ 2 mang tên “Hiện thực giấc mơ” -  miễn lãi khi vay vốn tại Maritime Bank với tổng giá trị ưu đãi 100 triệu đồng kèm Gói dịch vụ miễn phí bao gồm tài khoản, thẻ quốc tế và M-banking . 

Đến nay, đã có gần 30.000 khách hàng may mắn đã trúng các giải thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 11 tỷ đồng. Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất năm nhân dịp sinh nhật 25 năm Maritime Bank “Cảm hứng lan tỏa, Ưu đãi chan hòa” được triển khai từ ngày 25/7 – 22/10/2016.

Ngoài ra, hiện ngân hàng đang triển khai nhiều chương trình hấp dẫn: “Vay sắm đồ mới, phơi phới niềm vui” với lãi suất cho vay chỉ từ 5,99%/năm và ưu đãi khác;trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng và nhiều quà tặng, phần thưởng giá trị, Joy và Joy Plus cho chủ thẻ quốc tế…

Mai Lan

Có thể bạn quan tâm