Mắt kính Salenoptic ưu đãi 30% kỷ niệm 30 năm thành lập

Công ty Cổ phần Mắt kính Sài Gòn Leningrad với thương hiệu Mắt kính Salenoptic được thành lập từ năm 1990, tiền thân là xí nghiệp liên doanh với công ty Nevskaya Optica Holding - Liên bang Nga.
Mắt kính Salenoptic ưu đãi 30% kỷ niệm 30 năm thành lập

Với 30 năm hoạt động, thương hiệu Mắt kính Salenoptic tự hào là nhà phân phối chính hãng các nhãn hiệu kính thời trang cao cấp và nổi tiếng trên thế giới như: tròng kính Essilor của Pháp, tròng kính Nikon của Nhật Bản, gọng kính Montblanc, Line Art, Fred, Rayban, Coach, Dupont, Chopard… và các thương hiệu kính mắt nổi tiếng khác.

Mang sứ mệnh “Sức khỏe đôi mắt của bạn chính là thương hiệu của chúng tôi”, Salenoptic tự hào với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Hiện nay, Kính mắt Salenoptic đã đầu tư xây dựng xưởng sản xuất tròng kính theo công nghệ của hãng Coburn Technologies, chuyên sản xuất gia công kỹ thuật cao kính đơn tròng, kính hai tròng, kính đa tròng chất lượng cao, có độ khúc xạ phức tạp, đáp ứng nhu cầu thị lực của từng khách hàng, đảm bảo khách hàng luôn có kính phù hợp với thị lực, an toàn cho sức khỏe mắt. Cùng với đó là đội ngũ chuyên viên khúc xạ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao, ghi nhận lịch sử độ mắt và thời gian sử dụng kính nên việc chăm sóc mắt đạt yêu cầu cao về mặt y khoa.

Trước tình hình hàng hóa không đạt chất lượng xuất hiện rất nhiều trên thị trường, Salenoptic luôn cung cấp những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chứng nhận đại lý phân phối của hãng, tem chính hãng và tem chống hàng giả của Bộ Công an.

Ông Nguyễn Anh Hùng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cho biết: "Chúng tôi luôn tâm niệm nói không với hàng hóa kém chất lượng và không rõ nguồn gốc xuất xứ. Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng lên hàng đầu, đó là lý do tại sao chúng tôi không chỉ bán sản phẩm mà còn liên tục nâng cao tay nghề nguồn nhân lực cùng chất lượng, đảm bảo cung cấp sản phẩm và dịch vụ một cách tốt nhất".

Hiện nay, người tiêu dùng rất quan tâm đến các loại tròng kính có yếu tố đa năng như tròng kính đổi màu, có thể đổi màu nhanh chóng từ trong nhà ra ngoài trời giúp tiết kiệm được thời gian thay đổi kính mắt. Ngoài ra sản phẩm ngăn ánh sáng xanh cũng rất được ưa chuộng với tính năng bảo vệ mắt trước các loại ánh sáng xanh từ màn hình vi tính, smart phone, các thiết bị điện tử khác. Tại Mắt kính Salenoptic cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tốt với các sản phẩm mắt kính đa dạng, phong phú về thể loại mẫu mã.

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Mắt kính Salenoptic, để tri ân khách hàng, chúng tôi sẽ giảm giá 30% cho tất cả đơn hàng từ ngày 20/11/2020 đến 30/11/2020.

Có thể bạn quan tâm