Máy tính bảng Galaxy Tab S7 FE chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức lên kệ máy tính bảng tầm trung Galaxy Tab S7 FE tại thị trường Việt Nam với những tính năng yêu thích từ flagship Galaxy Tab S7/ S7+, cặp bài trùng bút S Pen và ứng dụng Samsung Note cực kỳ tiện lợi.

Galaxy Tab S7 FE được trang bị màn hình lên đến 12.4 inch với độ phân giải 2560 x 1600 pixels và độ sâu 16 triệu màu, kết hợp với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 750G, loa kép sống động được tinh chỉnh bởi AKG và Dolby Atmos.

Galaxy Tab S7 FE còn được trang bị thỏi pin khủng 10.090mAh lớn nhất trên máy tính bảng Galaxy, cho phép bạn sử dụng thoải mái cả ngày hay xem video lên tới 13 giờ liên tục, cùng công nghệ sạc nhanh siêu tốc 45w với khả năng sạc đầy trong 90 phút.

Đáng chú ý, hệ điều hành One UI 3.1 tùy biến dựa trên Android 11 đã nâng cấp khả năng đa nhiệm, tận dụng tối đa sức mạnh của vi xử lý và kích thước màn hình để có thể xử lý nhiều công việc cùng lúc thông qua tính năng Split Screen View hoặc Multi-Active Window. Theo đó, việc trang bị chip Snapdragon 750G và màn hình lớn đã giúp Tab S7 FE dễ dàng xử lý các tác vụ trên tối đa 3 màn hình cùng lúc với các tính năng được tối ưu sẵn trên One UI 3.1. Giờ đây, bạn có thể vừa gọi điện bằng camera sau 8MP hoặc camera trước 5MP của máy, vừa có thể xem các báo cáo hay số liệu công việc của mình trên các cửa sổ khác nhau trên màn hình lớn của Tab S7 FE mà không cần phải mở thêm thiết bị thứ hai.

Người dùng cũng dễ dàng quản lý các ghi chép hoặc phác thảo sáng tạo của mình trên Galaxy Tab S7 FE thông qua bút cảm ứng S Pen cùng ứng dụng Samsung Note mới.

Trên Tab S7 FE, bút S Pen được thiết kế đính lên thân máy bằng nam châm cực tiện lợi và không cần sạc. Bút S Pen đã được cải tiến với độ trễ thấp và đầu bút mềm mại mang lại trải nghiệm thao tác tự nhiên, nhất là khi kết hợp cùng ứng dụng ghi chú Samsung Note với nhiều tính năng cải tiến như chuyển chữ viết tay thành văn bản theo thời gian thực, sắp xếp ghi chú khoa học hơn dựa theo gợi ý tiêu đề và hashtag, cho phép bạn tìm kiếm ghi chú chính xác ngay lập tức, dù nhập liệu bằng viết tay hay văn bản dựa trên bàn phím. Galaxy Tab S7 FE cũng được cài đặt sẵn một loạt ứng dụng hỗ trợ bút S pen về thiết kế và sáng tạo như Noteshelf, PENUP, Clip Studio Paint, Canva Pro…

Đối với những người có nhu cầu tối đa hóa năng suất hơn, Galaxy Tab S7 FE cũng có sẵn tùy Samsung DeX và bao da tích hợp bàn phím, cho phép bạn có thể sử dụng máy tính bảng của mình tương tự như máy tính xách tay, chuyển đổi giao diện người dùng thành trải nghiệm tương tự máy tính Windows khi bạn cần tập trung hiệu suất cao độ chỉ với một lần chạm. Bạn cũng có thể biến Galaxy Tab S7 FE thành một màn hình phụ đồng hành cùng với máy tính để mở rộng chế độ xem và dễ dàng hoàn thành công việc hơn qua tính năng Second Screen.

Galaxy Tab S7 FE giao thoa liền mạch với hệ sinh thái các thiết bị Galaxy của bạn – từ điện thoại đến tai nghe. Thiết bị cho phép nhận cuộc gọi, gửi và nhận tin nhắn văn bản thông qua tài khoản Samsung, giúp bạn dễ dàng duy trì liên lạc ngay cả khi điện thoại thông minh đang nằm ngoài tầm với. Bên cạnh đó, người dùng Tab S7 FE cũng dễ dàng sao chép và dán văn bản hoặc hình ảnh giữa điện thoại và máy tính bảng Galaxy đang hoạt động một cách dễ dàng. Thậm chí, nếu bạn đang nghe nhạc hoặc xem video trên Galaxy Tab S7 FE và cần thực hiện cuộc gọi trên điện thoại thông minh, Galaxy Buds Pro của bạn có thể tự động chuyển kết nối sang thiết bị khác của bạn, tạo ra trải nghiệm kết nối liền mạch trong hệ sinh thái Galaxy.

Tại Việt Nam, Galaxy Tab S7 FE được bán ra với mức giá 13,99 triệu đồng theo hai màu pastel là xanh mint và đen. Đặc biệt, nhân dịp ra mắt Tab S7 FE tại Việt Nam, Samsung tung ra hai chương trình ưu đãi lớn dành tặng các khách hàng đặt mua sản phẩm sớm. Theo đó, với chương trình ưu đãi 1 kéo dài từ ngày 15-31/7/2021, người dùng chỉ cần trả trước 4,49 triệu đồng khi tham gia mua trả góp với mức phí ưu đãi 0,5%. Với chương trình trợ giá đặc biệt mùa giãn cách, khách hàng sẽ được hỗ trợ đến 3 triệu đồng trong thời gian từ ngày 16-19/7 và từ ngày 23-26/7.

Có thể bạn quan tâm