MBBank tổ chức cuộc thi làm TVC với tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng

Ngày 19/06/2019, Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) đã tổ chức Lễ công bố Cuộc thi sản xuất TVC “App MB Bank – Touching Your Life”, thu hút đông đảo các nhà làm phim, đơn vị sáng tạo trẻ, các cơ quan bá
MBBank tổ chức cuộc thi làm TVC với tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng

Đây là cuộc thi làm TVC chuyên nghiệp đầu tiên được khởi xướng bởi một Ngân hàng lớn, kỳ vọng sẽ là một sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ yêu công nghệ, đam mê làm phim với sự tham gia của dàn ban giám khảo nặng ký và tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng.

Cuộc thi dành cho tất cả các công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam với thời gian nhận bài dự thi từ 04/07/2019  đến hết 30/09/2019. Các tác phẩm dự thi là các TVC có thời lượng tối đa 90s, xoay quanh chủ đề “App MBBank – Touching Your Life”, với các tiêu chí: ấn tượng, vui nhộn, độc đáo, mới lạ, bất ngờ, cảnh quay đẹp, âm nhạc hay, có kịch bản hấp dẫn, kỹ thuật dựng hậu kỳ tốt, truyền được cảm xúc trọn ven.

Các TVC tham gia cuộc thi sẽ được đánh giá dựa trên lượt xem trên kênh MB Youtube Channel và đánh giá của Hội đồng giám khảo, bao gồm: CEO của MBBank – Ông Lưu Trung Thái, bà Jacqueline,  Partner của Prophet – Chuyên gia với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương hiệu và Truyền thông, Đạo diễn Việt Tú, Nhạc sĩ/Ca sĩ Vũ Cát Tường và đạo diễn trẻ Kawaii Tuấn Anh.

Đội đạt giải chung cuộc cao nhất sẽ nhận được giải thưởng 500 triệu đồng và sẽ có cơ hội trải nghiệm và làm việc trong môi trường creative với các chuyên gia Prophet tại Google và Facebook Hongkong/Singapore. Bên cạnh đó là rất nhiều giải thưởng phụ hấp dẫn cho các đội dự thi tiềm năng khác.

Ông Vũ Thành Trung – Giám đốc Khối ngân hàng số MBBank - Trưởng Ban tổ chức chia sẻ: “Với việc tổ chức ra cuộc thi này, MBBank mong muốn tạo ra một sân chơi sáng tạo cho các bạn trẻ Việt Nam. Chúng tôi có niềm tin rằng giới trẻ Việt Nam có khả năng sáng tạo không kém bất cứ quốc gia nào trên thế giới. MB hy vọng “TVC Contest: App MBBank – Touching Your Life” sẽ là một sân chơi thường niên tạo nền móng cho các bạn trẻ có điều kiện để phát huy hết năng lực sáng tạo của mình với các sản phẩm số của MBBank.

Thông qua cuộc thi này, với chủ đề gần gũi và hiện đại “App MB Bank – Touching Your Life”, các bạn trẻ sẽ có cơ hội khơi nguồn sáng tạo, phát triển những ý tưởng, đam mê làm phim thành sản phẩm thực sự. Bên cạnh đó, các tác giả trẻ sẽ có cơ hội được giao lưu và được hỗ trợ bởi những đạo diễn, những chuyên gia hàng đầu về thương hiệu, được trải nghiệm những môi trường làm việc chuyên nghiệp và sáng tạo hàng đầu thế giới.

Tại buổi họp báo, Đạo diễn Việt Tú – Trưởng Ban giám khảo đã có phần trao đổi chi tiết về thể lệ cuộc thi, quy chế chấm thi cũng như chia sẻ những kinh nghiệm quý báu giúp các đội có những hình dung rõ ràng và đầy đủ về cuộc thi.

Có thể bạn quan tâm