McLaren tham gia Metaverse với MSO LAB NFT

Cung cấp cho các thành viên những mã NFT cực hiếm, các bản phác thảo phiên bản giới hạn, cơ hội làm việc với các nhóm MSO và hơn thế nữa.
McLaren tham gia Metaverse với MSO LAB NFT

Nhà sản xuất ô tô hạng sang McLaren của Anh đã công bố kế hoạch tham gia vào metaverse, khởi động chiến lược với MSO LAB. Lấy tên viết tắt của McLaren Special Operations - chi nhánh độc quyền của thương hiệu nổi tiếng với việc tạo ra những chiếc xe đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết và những mẫu xe hiếm - MSO LAB sẽ cung cấp quyền truy cập vào các NFT độc đáo sẽ sớm được ra mắt theo từng đợt riêng. 

NFT được cho là để “mở khóa những trải nghiệm, cơ hội và tiện ích độc đáo dành riêng cho thành viên”; và một phiên bản NFT cực kỳ giới hạn - “Bộ sưu tập Genesis” - sẽ đặt trọng tâm xoay quanh một chiếc xe McLaren mang tính biểu tượng. Làm việc cùng với đối tác lớn của mình là InfiniteWorld, McLaren MSO LAB bước vào không gian Web3 “để đẩy mạnh hơn nữa các giới hạn về hiệu suất, khả năng và thiết kế mà không bị cản trở bởi các ràng buộc của vật lý hoặc nhiệt động lực học”, theo thông cáo báo chí của thương hiệu.

Hơn nữa, MSO LAB còn cho phép các thành viên truy cập và tương tác với các đội ô tô và MSO của thương hiệu xe hơi, nhận được thông tin đồng thời được đảm bảo quyền truy cập vào các phần thưởng NFT trong tương lai. Các thành viên ban đầu sẽ được đội ngũ thiết kế McLaren tặng một bản phác thảo kỹ thuật số chưa từng được tiết lộ, một chuyến tham quan ảo tại hậu trường Trung tâm Công nghệ McLaren và sẽ được phép tham dự các sự kiện của McLaren Automotive.

McLaren

Phát biểu về chiến lược metaverse, Gareth Dunsmore, Giám đốc Marketing của McLaren Automotive cho biết: “Tôi rất vui mừng khi cuối cùng có thể bắt đầu tận dụng các thành quả mà cộng đồng kỹ thuật số MSO LAB đã tạo ra như một cách mới để tương tác với khách hàng và người hâm mộ trong vũ trụ Web3. McLaren Special Operations là bộ phận sản xuất riêng trong nhà của McLaren Automotive, vì vậy hoàn toàn phù hợp khi MSO LAB sẽ là ngôi nhà nơi chúng tôi hợp tác trong metaverse và đẩy mạnh các giới hạn về khả năng cũng như thiết kế không bị cản trở bởi các ràng buộc vật lý. Chúng tôi sẽ sớm công bố Bộ sưu tập Genesis đầu tiên của mình từ MSO LAB, đây sẽ là một tác phẩm cực kỳ giới hạn, chỉ dành cho những người được mời để giới thiệu một trong những chiếc xe cổ nhất trong lịch sử của chúng tôi.”

Có thể bạn quan tâm