MDIS nhận chiến thắng kép tại giải thưởng “Thương hiệu uy tín Singapore” 2018

MDIS vinh dự là một trong bốn đơn vị chiến thắng duy nhất tại giải thưởng thương hiệu uy tín Singapore năm 2018, theo đó MDIS cũng đã tự hào nhận thêm giải thưởng “Thương hiệu di sản 2018”.
MDIS nhận chiến thắng kép tại giải thưởng “Thương hiệu uy tín Singapore” 2018

Tháng 11 này, Viện phát triển quản lý Singapore (MDIS) - tổ chức giáo dục phi lợi nhuận lâu đời nhất của Singapore là một trong bốn đơn vị chiến thắng chung cuộc tại giải thưởng thương hiệu uy tín Singapore và giải thưởng “Thương hiệu di sản 2018”.

MDIS được lựa chọn vì thành tích xuất sắc trong hành trình xây dựng thương hiệu. Giải thưởng là một minh chứng cho MDIS - một thương hiệu đáng tin cậy, một thương hiệu tiếp tục đồng hành cùng sự nghiệp giáo dục chất lượng tại địa phương và quốc tế. MDIS đã nhận được giải thưởng từ Bộ trưởng Bộ Giáo dục Singapore, ông Ong Ye Kung tại lễ trao giải thưởng “Thương hiệu uy tín Singapore”  tổ chức tại The  Ritz – Carlton, Millenia Singapore đầu tháng 11 này.

MDIS chú trọng phát triển quan hệ đối tác với các trường đại học danh tiếng trên toàn cầu. Từ năm 2013 đến nay, uy tín thương hiệu Singapore đã giúp MDIS mở rộng thêm sơ sở ở nước ngoài như MDIS Tashkent, Uzbekistan, MDIS Malaysia; Johor.

MDIS sẽ tiếp tục kiến tạo sự nghiệp giáo dục nhằm đẩy mạnh uy tín thương hiệu Singapore trong khu vực để không chỉ đạt được tăng trưởng cho MDIS mà còn góp phần củng cố danh tiếng của Singapore như một trung tâm giáo dục lớn mạnh trong khu vực.

Giải thưởng "Thương hiệu uy tín Singapore" đóng vai trò là thước đo cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ để đánh giá vốn chủ sở hữu thương hiệu của họ cho những đối thủ cạnh tranh.

Giải thưởng “Thương hiệu uy tín Singapore” ghi nhận và tôn vinh các thương hiệu Singapore đã được phát triển và quản lý hiệu quả qua các sáng kiến xây dựng thương hiệu khác nhau. Với số lượng ngày càng tăng của các thương hiệu trong nước được thành lập từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ thì việc đạt được giải thưởng vinh danh uy tín này chắc chắn là một cột mốc quan trọng trong hành trình xây dựng thương hiệu cho bất kỳ thương hiệu địa phương nào.

Giải thưởng các thương hiệu uy tín Singapore (SPBA) – vinh danh các thương hiệu nổi tiếng, những thành tựu trên là sự xác nhận cho niềm tin vững chắc của MDIS trong việc xây dựng thương hiệu đồng thời là sự công nhận đối với các nỗ lực quốc tế của MDIS cùng với sự phát triển nhanh chóng của các chi nhánh MDIS tại các thị trường nước ngoài trong suốt những năm qua.

Có thể bạn quan tâm