Meta thử nghiệm các công cụ kiếm tiền trên metaverse

Meta Platforms bắt đầu thử nghiệm những công cụ để người dùng có thể kiếm tiền thực trên các nền tảng thực tế ảo của mình.
Meta thử nghiệm các công cụ kiếm tiền trên metaverse

Chủ sở hữu Facebook, Meta Platforms đang bắt đầu thử nghiệm các công cụ thương mại để bán tài sản kỹ thuật số trong nền tảng xã hội thực tế ảo Horizon Worlds, một phần quan trọng trong kế hoạch xây dựng metaverse, công ty cho biết trong một tuyên bố hôm 11/4.

Horizon Worlds, một nền tảng xã hội VR mở rộng và Horizon Venues, tập trung vào các sự kiện ảo, là sự lặp lại ban đầu của các không gian giống như metaverse.

Ban đầu, các công cụ thương mại này sẽ có sẵn để lựa chọn những người dùng nền tảng nhập vai của công ty, có thể truy cập thông qua tai nghe VR và cho phép họ bán các phụ kiện thời trang ảo hoặc cung cấp quyền truy cập trả phí vào các phần của thế giới kỹ thuật số cho những người dùng khác.

Gã khổng lồ truyền thông xã hội cũng đang thử nghiệm một chương trình "tiền thưởng cho người sáng tạo" cho những người dùng Horizon Worlds được chọn ở Hoa Kỳ, qua đó nó sẽ trả tiền cho những người tham gia để đạt được các mục tiêu như áp dụng các công cụ hoặc tính năng mới mà công ty ra mắt.

metaverse

Facebook đã đổi tên thành Meta vào năm ngoái và đã đầu tư rất nhiều vào thực tế ảo và tăng cường để phản ánh mục tiêu dài hạn mới của mình vào metaverse, một ý tưởng tương lai về một mạng lưới môi trường ảo được truy cập thông qua các thiết bị khác nhau, nơi người dùng có thể làm việc, giao lưu và giải trí.

Có thể bạn quan tâm