Midea ra mắt 3 dòng điều hòa công nghệ cao, tiết kiệm năng lượng

Midea vừa chính thức giới thiệu 3 dòng điều hòa không khí mới gồm Midea Airstill, Midea AE PRO và Midea Xtreme Save tại thị trường Việt Nam với ưu điểm là tiết kiệm điện, dễ dàng tháo lắp, vệ sinh, độ bền cao...

Điều hòa Midea Airstill sở hữu công nghệ độc quyền Midea Full DC Inverter Quattro. Đây là dòng sản phẩm nổi bật với khả năng tiết kiệm năng lượng rất cao, chỉ với  “1 đêm 1 hWh điện - tức 1 số điện” nhờ sử dụng chip Alpha thế hệ thứ 4 giúp máy có thể đạt tần số máy nén lên 65HZ trong vòng 6 giây. Khi hoạt động ở tần số ổn đinh 12HZ, thiết bị sẽ đạt được khả năng tiết kiệm được tối đa năng lượng sử dụng, và được Chứng nhận lượng A+++ của châu Âu.

Cùng với đó, công nghệ cánh gió đảo đôi đầu tiên trên thế giới, tích hợp ma trận 7928 lỗ nhỏ li ti khác nhau về kích thước, với kết cấu hình đồng hồ cát, khiến luồng hơi lạnh khi được thổi ra sẽ tiếp xúc với các lỗ nhỏ li ti trên 2 cánh lá đảo và phân tán ra ngoài mà không còn dạng tia. Thiết kế này nhằm giúp người sử dụng cảm nhận hơi lạnh nhưng không nhận ra luồng gió thổi, tránh được ảnh hưởng không tốt với sức khỏe và da khi có luồng gió thổi trực tiếp vào người.

Ngoài ra, Midea Airstill còn được thiết kế với góc của thổi gió lớn đến 70mm giúp làm lạnh nhanh hơn. Công nghệ thổi gió 3D-360 độ của Airstill đã định hình lại khái niệm về thổi gió 3D, bằng cách 2 bên mặt của máy lạnh đều là cửa thổi gió. Điều này có nghĩa, ngoài việc dàn lạnh thổi gió từ phía trước thì còn có thể thổi từ hai bên hông cánh máy, giúp gió phân bổ đều vào không gian hơn.

Điều hòa Midea AE PRO được thiết kế đơn giản chỉ với 1 đinh ốc, dễ lắp đặt, dễ vệ sinh, giúp tiết kiệm hơn 41% thời gian lắp đặt của máy lạnh truyền thống. Cùng với đó thời gian bảo trì và vệ sinh máy chỉ bằng 1/5 so với dòng máy khác. Ngoài ra, nhờ thiết kế độc đáo này, sản phẩm giúp tối ưu không gian lắp đặt. Máy chỉ yêu cầu lắp cách trần tối thiểu 5cm thay vì 20cm như máy thông thường, nhờ vào thiết kế dạng hình X Block.

Điều hòa Midea Xtreme Save là dòng sản phẩm thích nghi với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhờ dàn nóng phủ sơn 3 lớp chống gỉ, trang bị ốc chống gỉ sét, dàn tản nhiệt mạ vàng chống virus và ăn mòn. Ngoài ra, bo mạch dàn nóng được thiết kế đặt trong hộp kim loại bảo vệ chống mưa gió, chống cháy nổ, thích hợp cho môi trường vùng biển hay có nhiều bão như khu vực Trung Bộ.

Midea Xtreme Save còn có khả năng vận hành với dòng điện áp từ 120V đến 250V, thích hợp cho những nơi có điện áp thấp như vùng núi, hải đảo hay trên tàu thuyền. Sản phẩm này cũng đáp ứng được nhu cầu tiết kiện điện với công nghệ DC Inverter Quatro, đi cùng tính năng Ion thanh lọc không khí.

Bộ giải pháp 3 dòng điều hòa dân dụng mới của Midea sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu năm 2021. Sản phẩm sẽ có mặt tại các kênh điện máy trên cả nước và các nhà phân phối của Midea.

Nhân dịp ra mắt 3 dòng sản phẩm mới, với AE PRO có tính năng nổi bật là kết cấu khối đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian trong khâu lắp đặt, Midea Việt Nam quyết định tổ chức “Cuộc thi tháo lắp điều hòa” trên quy mô toàn quốc.

Vòng sơ khảo cuộc thi đã được tổ chức vào ngày 10/11 tại khu vực miền Nam và 13/11 tại khu vực miền Bắc. Kết quả, 16 thí sinh tháo lắp tốc độ nhanh nhất đã lộ diện và tham dự vòng chung kết tại TP.HCM ngày 23/11 vừa qua.

Ngoài ra, Midea Việt Nam cũng khởi động chương trình tìm kiếm 100 khách hàng trải nghiệm sản phẩm Airstill – 1 đêm 1kWh điện với mục đích chứng minh cho người tiêu dùng thấy về khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm này với dòng công nghệ mới Full DC Inverter Quattro.

Có thể bạn quan tâm