Miễn phí bảo dưỡng cho khách hàng mua xe Huyndai

Công ty Namviet Motor vừa triển khai chương trình tri ân khách hàng và ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua xe Hyundai tại hệ thống đại lý của hãng từ ngày 1/9 đến hết 31/10/2016.
Miễn phí bảo dưỡng cho khách hàng mua xe Huyndai

Theo đó, 350 khách hàng mua xe đầu tiên tại các đại lý của Namviet Motor sẽ được tặng 1 sổ bảo dưỡng miễn phí với phụ tùng chính hãng, có tổng giá trị lên tới 20 triệu đồng. Cụ thể, miễn phí 3 lần thay nhớt động cơ GS oil Kixx, miễn phí 2 lần thay lọc nhớt và thay lọc nhiên liệu, công thay thế…

Sổ bảo dưỡng miễn phí được sử dụng tại bất kì Trạm dịch vụ ủy quyền của Namviet Motor trên toàn quốc trong vòng 50.000 km hoặc trước 31/10/2017 (tùy theo điều kiện nào đến trước). 

Chương trình “khuyến mãi bán hàng 2016” là cơ hội tốt nhất để khách hàng yêu thích và tin dùng các dòng xe thương mại Hyundai được chăm sóc đặc biệt và nhận nhiều chế độ ưu đãi khi mua xe. Hiện, Namviet Motor là nhà phân phối duy nhất dòng xe thương mại Hyundai tại Việt Nam, gồm các sản phẩm: xe tải từ 5 tấn trở lên, xe ben tự đỗ, xe trộn bê tông, xe đầu kéo, các loại xe chuyên dùng, xe buýt các loại.

Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm