MM Mega Market ra mắt dự án tạp hoá hiện đại “giá tốt”

MM Mega Market vừa chính thức ra mắt dự án tạp hoá hiện đại “giá tốt” với hơn 250 cửa hàng trên toàn quốc tham gia. Dự án ra đời với mục tiêu nhằm nâng tầm mô hình bán lẻ truyền thống trở nên hiện đại cả trong diện mạo cửa hàng cũng như hệ thống quản lý.
MM Mega Market ra mắt dự án tạp hoá hiện đại “giá tốt”
Hàng hóa tại các cửa hàng “Giá tốt” được nghiên cứu sắp xếp một cách khoa học dựa trên nền tảng là sự tiện lợi và đặt nhu cầu, thói quen mua sắm của khách hàng

Đây là mô hình hợp tác giữa MM Mega Market với các đối tác là nhà đầu tư cá nhân có mong muốn sở hữu những cửa hàng tiện ích, siêu thị mini, hoặc các chủ cửa hàng tạp hoá truyền thống, để xây dựng cửa hàng mới hoặc chuyển đổi từ mô hình tạp hoá truyền thống sang mô hình bán lẻ hiện đại.

Để tăng trải nghiệm mua sắm tiện ích hơn cho người tiêu dùng cũng như đem lại hiệu quả kinh doanh tối ưu cho chủ cửa hàng, “giá tốt” của MM Mega Marketcung cấp trọn bộ giải pháp toàn diện cho cửa hàng đối tác bao gồm: Hỗ trợ cửa hàng thiết kế hoàn chỉnh theo mô hình chuyên nghiệp từ trang thiết bị cho đến tối ưu hóa không gian trưng bày, phù hợp với không gian đặc thù riêng biệt của chủ cửa hàng; Tư vấn kế hoạch kinh doanh phù hợp với năng lực tài chính; Định hướng nhóm ngành hàng kinh doanh phù hợp vị trí cửa hàng…

Đặc biệt, MM Mega Market hỗ trợ đối tác tiếp cận chuỗi cung ứng chuyên nghiệp về thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến sẵn, được đảm bảo nguồn gốc từ các nhà cung cấp lớn hoặc được thu mua trực tiếp từ nông dân, vùng nguyên liệu lớn trên cả nước. Khi trở thành đối tác “giá tốt” sẽ áp dụng với mô hình 4 không: Không phí nhượng quyền, không độc quyền cung cấp, không quyết định giá bán, không bắt buộc kí quỹ mua hàng.

Bên cạnh đó, “giá tốt” còn hỗ trợ tối đa chi phí với gói hỗ trợ lên đến 70 triệu đồng, bao gồm: thiết kế quầy kệ, tư vấn trưng bày hàng hoá, đầu tư trang thiết bị, hệ thống quản lý bán hàng, đồng phục và đào tạo nhân viên; Hỗ trợ công nợ mua hàng hoá lên đến 500 triệu đồng, thời hạn thanh toán lên đến 15 ngày với nhiều hình thức thanh toán khác nhau.

Ngoài ra, khi gọi số hotline 1800 799998, các đối tác còn được tư vấn, quản lý bởi đội ngũ nhân viên trên 20 năm kinh nghiệm của MM Mega Market.

Ông Bruno Jousselin – Tổng Giám đốc điều hành của MM Mega Market nhận định: “Tôi tin rằng với mô hình “giá tốt”, cộng đồng doanh nghiệp, nhà sản xuất bán hàng tốt hơn, hàng trăm nghìn tiệm tạp hóa kinh doanh hiệu quả hơn, hàng triệu khách hàng tiết giảm được chi phí sinh hoạt nhờ được mua hàng với giá rẻ hơn trong khi chất lượng sản phẩm vẫn luôn được đảm bảo. Từ đó không những thúc đẩy sự phát triển chung của ngành bán lẻ tại Việt Nam mà còn góp phần không nhỏ vào sự tăng trưởng mạnh mẽ cho nền kinh tế nước nhà”.

Hiện mô hình “giá tốt” của MM Mega Market đã có mặt ở các tỉnh thành lớn trong cả nước như thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Biên Hòa, Quy Nhơn, Buôn Ma Thuột, Rạch Giá… với hơn 250 cửa hàng. Dự kiến đến năm 2026 sẽ có 10.000 cửa hàng sở hữu mô hình này.

Có thể bạn quan tâm