Mở bán đợt 2 The Manor Crown Huế: 95% căn hộ đã có chủ

Tiếp nối thành công của đợt mở bán lần thứ nhất hồi tháng 10/2018, Midivi tiếp tục làm nóng thị trường BĐS Huế khi hơn 95% căn hộ và shophouse trong đợt mở bán lần thứ 2 đã được khách hàng chọn mua.
Mở bán đợt 2 The Manor Crown Huế: 95% căn hộ đã có chủ

Rất đông khách hàng tới tham dự và đặt mua các căn hộ

Hôm nay (6/1), Công ty Bất động sản Minh Điền Vital đã chính thức mở bán đợt 2 khu nhà phức hợp cao tầng, dự án The Manor Crown Huế. 

Tiếp nối sự thành công của thương hiệu đô thị bất động sản hạng sang The Manor trên thị trường toàn quốc, năm 2015, Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital (Bitexco Group) đầu tư triển khai dự án The Manor Crown  với diện tích gần 42.000 m2, tọa lạc trên đại lộ Tố Hữu, thuộc khu đô thị An Vân Dương ngay trung tâm hành chính mới TP.Huế. Đây là một trong những dự án tiên phong của Tập đoàn Bitexco khi đầu tư vào tỉnh Thừa Thiên Huế, đúng như đã cam kết trở thành nhà đầu tư chiến lược vào tỉnh hồi tháng 10/2015.

Ý tưởng quy hoạch và thiết kế khu đô thị được hình thành với mong muốn xây dựng cho người dân cố đô một mô hình sống, làm việc, nghỉ ngơi xứng tầm đẳng cấp, một môi trường sống hòa nhập với thiên nhiên xanh. Các kiến trúc sư đã dày công nghiên cứu về văn hóa, giá trị truyền thống và kiến trúc cổ kính, phong cách cung đình của Huế để thiết kế The Manor Crown Huế. Dự án được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, như một Paris thu nhỏ tại Huế, vừa cổ kính, lộng lẫy nhưng vẫn sang trọng, hiện đại...

Phối cảnh căn hộ 3 phòng ngủ

The Manor Crown Huế là một dự án compound có khuôn viên khép kín, đảm bảo an ninh, an toàn gần như tuyệt đối dành cho cư dân. Bên cạnh sự yên bình biệt lập, The Manor Crown Huế cũng sở hữu trong lòng khu đô thị chất sống năng động cá tính. Chính thế mạnh của quy hoạch “all-in-one” (tất cả trong 1) được phát triển thành công đã tạo nên The Manor Crown Huế phong cách hiện đại với đầy đủ cơ sở hạ tầng chức năng với lễ tân, bảo vệ phục vụ 24/7. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng chú trọng tới chất lượng những tiện ích nội khu đặc quyền, đầu tư mạnh về cơ sở vật chất theo chuẩn 5 sao, đáp ứng nhu cầu rèn luyện thể chất, thư giãn của cư dân như: bể bơi bốn mùa trên cao, phòng tập gym, yoga, spa, sân tennis, khu vui chơi trẻ em... và một công viên cây xanh với diện tích hơn 9.000m2. 

The Manor Crown Huế còn có hệ thống shophouse nội khu, trung tâm thương mại, siêu thị mini, quán cafe ngoài trời trên tầng 6 của nhà phức hợp cao tầng... Tất cả các nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng mà không cần phải di chuyển ra khỏi khu đô thị.

The Manor Crown Huế được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, như một Paris thu nhỏ tại Huế, vừa cổ kính, lộng lẫy nhưng vẫn sang trọng, hiện đại... 

Giai đoạn 1 của dự án là khối thấp tầng gồm 43 căn nhà phố thương mại (shophouse) và 24 căn biệt thự song lập đã hoàn thành. Tất cả các căn nhà đã được bàn giao cho khách hàng về sinh sống, dần hình thành một cộng đồng thịnh vượng xứng tầm đẳng cấp.

Ông Đỗ Văn Chung – Giám đốc Kinh doanh Công ty CP BĐS Minh Điền Vital chia sẻ: “Dự án từ khi được công bố, giới thiệu đã đón nhận một sự tin tưởng rất lớn từ các khách hàng. Không chỉ các khách hàng ở Huế, mà nhiều khách hàng từ các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn và một số tỉnh lân cận hay các Việt kiều cũng liên hệ đặt mua. The Manor Crown Huế khi triển khai thành công giai đoạn 1 đã kéo theo hàng loạt các chủ đầu tư khác cùng vào tham gia phát triển BĐS tại TP. Huế. Qua đó đóng góp không chỉ ở khía cạnh cung cấp cho TP.Huế một khu đô thị đẳng cấp với những căn nhà ở hạng sang, cao cấp... góp phần thúc đẩy thị trường BĐS Huế ngày một phát triển hơn. Có thể nói, The Manor Crown Huế đã tạo một luồng gió mới cho phân khúc nhà ở cao cấp trong thị trường bất động sản tại Huế nói riêng và miền Trung nói chung”.

Ông Đỗ Văn Chung - Giám đốc kinh doanh Công ty cổ phần bất động sản Minh Điền Vital trao giải thưởng cho hàng may mắn nhất

Ở giai đoạn 2, chủ đầu tư đang thi công khu nhà phức hợp cao tầng với tên gọi The Manor Crown Tower. Nhà phức hợp cao tầng được thiết kế bao gồm: 1 tầng hầm rộng rãi, được thiết kế thông minh, khoa học, đảm bảo đủ sức chứa cho các loại phương tiện phục vụ cho mọi nhu cầu từ mua sắm, vui chơi, giải trí cho đến sinh hoạt của người dân; 6 tầng khối đế, trong đó từ tầng 1 đến tầng 4 là 50 căn shophouse có chức năng kinh doanh. Tầng 5 và 6 là các dịch vụ tiện ích như mua sắm, giải trí, khu thể thao, ẩm thực, cà phê, khu vui chơi trẻ em… và 2 tháp đôi từ tầng 7 đến tầng 19 với tổng cộng 184 căn hộ cao cấp.

Điểm nhấn đặc biệt của The Manor Crown Tower là hồ bơi trung tâm bốn mùa 

Trong đó, điểm nhấn đặc biệt của The Manor Crown Tower là hồ bơi trung tâm bốn mùa với mái vòm màu xanh được sắp đặt, thiết kế cảnh quan và ánh sáng ở chính giữa khu vực tầng 6 như một viên ngọc trên chiếc vương miện của nhà vua.

Tất cả đều được chủ đầu tư chăm chút tinh tế đến từng phào chỉ, ban công, ô cửa, màu sơn cho đến mái ngói đã làm cho vẻ đẹp của chiếc vương miện thêm trau chuốt, lộng lẫy.

Các hạng mục mục vỉa hè, sân vườn cảnh quan đã được cơ bản hoàn thiện

Hiện nay, các hạng mục mục vỉa hè, sân vườn cảnh quan đã được cơ bản hoàn thiện, chủ đầu tư đang thi công đến tầng 9 nhà phức hợp The Manor Crown Tower, và sẽ hoàn thành tầng 12 trước kỳ nghỉ Tết cổ truyền 2018. Dự kiến cuối tháng 4/2019 sẽ cất nóc 2 toà tháp và khánh thành toàn bộ khu nhà phức hợp cao tầng vào tháng 12/2019. Qua đó, dự kiến vượt tiến độ cam kết như đã hứa với khách hàng, đồng thời minh chứng cho cam kết đưa The Manor Crown Huế trở thành dự án bất động sản tiên phong, hiện đại chưa từng có và là trọng điểm góp phần định hướng và thúc đẩy phát triển đô thị của tỉnh Thừa Thiên Huế.

>> BB Group chính thức khai trương khách sạn 4 sao quốc tế tại Sapa

Có thể bạn quan tâm