Monstar Lab Hà Nội chính thức giới thiệu văn phòng làm việc mới

Vừa qua, Monstar Lab Hà Nội (tiền thân là công ty LIFETIME technologies) - thành viên tập đoàn đa quốc gia Monstar Lab Group chính thức giới thiệu văn phòng làm việc mới tại Hà Nội.
Monstar Lab Hà Nội chính thức giới thiệu văn phòng làm việc mới

Không gian làm việc mới mang đậm yếu tố gia đình....

Đây là một trong những nỗ lực của công ty nhằm mang đến môi trường làm việc năng động, sáng tạo, với mục tiêu phục vụ tốt hơn thị trường Nhật Bản (hiện có), và hướng tới thị trường Hoa Kỳ và châu Âu.

Theo đó, với diện tích gần 800m2, không gian làm việc mở được kỳ vọng đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gần 200 người. Được thiết kế dựa trên ý tưởng “Gia đình”, hình ảnh ngôi nhà được sử dụng xuyên suốt trong thiết kế tại tất cả các khu vực, tạo cho mọi người cảm giác như đang sống và làm việc trong chính ngôi nhà của mình. Thiết kế này cũng nằm trong triết lý doanh nghiệp với mong muốn công ty là một mái nhà lớn - nơi nhân viên có thể gắn bó trọn đời.

Ông Matsunaga Masahiko - Tổng Giám đốc công ty TNHH Monstar Lab Hà Nội nhấn mạnh:  “Chúng tôi đã và đang cố gắng hết sức để đóng góp cho sự phát triển của ngành Công nghệ thông tin bằng việc mang đến môi trường làm việc mà các kỹ sư IT có thể phát huy tối đa tiềm năng, khả năng sáng tạo của họ, từ đó đáp ứng các yêu cầu toàn cầu trong tương lai.

… nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi, hiện đại

Nhân dịp này, Monstar Lab Hà Nội cũng tổ chức lễ kỷ niệm đánh dấu năm thứ 14 công ty hoạt động tại Việt Nam. Trong khuôn khổ sự kiện, các cá nhân với thời gian làm việc lâu năm có thành tích xuất sắc trong công việc cũng đã được vinh danh.

Monstar Lab Hà Nội với sứ mệnh “Create an ecosystem for empowering diversity (Kiến tạo hệ sinh thái khuyến khích sự đa dạng) là công ty có vốn đầu tư Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ thông tin từ tháng 06/2005. Năm 2016, công ty gia nhập Tập đoàn đa quốc gia Monstar Lab (hiện có mặt tại 15 quốc gia và 26 thành phố trên thế giới). Chi nhánh Hà Nội đã và đang đáp ứng rất tốt nhu cầu đa dạng về phát triển các sản phẩm công nghệ thông tin và kỹ thuật số chất lượng cao. Việc mở rộng văn phòng Hà Nội nằm trong những nỗ lực của công ty để hướng tới thị trường Hoa Kỳ và châu Âu cũng như các thị trường tiềm năng khác bên cạnh thị trường Nhật Bản, nhằm đáp ứng một cách tốt hơn nữa các yêu cầu, nhu cầu từ phía khách hàng.

Có thể bạn quan tâm