MSB miễn phí tin nhắn SMS tất toán sổ tiết kiệm

Từ tháng 1/2019, MSB chính thức miễn phí dịch vụ tin nhắn (SMS) thông báo về sự thay đổi của sổ tiết kiệm nhằm giúp khách hàng dễ dàng quản lý các khoản tiền gửi tiết kiệm.
MSB miễn phí tin nhắn SMS tất toán sổ tiết kiệm

Với tính năng cập nhật tình trạng của sổ tiết kiệm mỗi khi tất toán, rút lãi hay rút gốc từng phần, khách hàng hoàn toàn an tâm khi gửi tiết kiệm tại MSB

Theo đó, với các giao dịch liên quan đến sổ tiết kiệm như: tất toán, rút gốc từng phần hay rút lãi, khách hàng đều nhận được tin nhắn thông báo chi tiết về sự thay đổi của sổ tiết kiệm. Dịch vụ SMS này được đăng ký tự động, hoàn toàn miễn phí từ ngày 15/1/2019 và được MSB áp dụng cho tất cả những khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy. 

Như vậy, ngoài các khách hàng sử dụng Ngân hàng điện tử (Internet Banking) luôn chủ động tra cứu được tình trạng số tiền tiết kiệm của mình, thì nay những khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy cũng có thể kiểm soát, theo dõi được sổ tiết kiệm với tin nhắn SMS gửi về ngay sau khi thực hiện giao dịch.

Với tính năng này, MSB đã góp phần quan trọng trong việc xóa tan những lo lắng của nhiều khách hàng trong thời gian gần đây khi được nghe về những rủi ro mất tiền tiết kiệm trong ngân hàng.

Trước đó, vào tháng 3/2018, MSB cũng đã triển khai phương thức kiểm tra sổ tiết kiệm qua kênh website của Ngân hàng bằng cách: Truy cập website MSB, nhấp vào biểu tượng “chú heo tiết kiệm” ở bên phải màn hình trang chủ https://ebank.msb.com.vn/IBSRetail/svonline.jsp, nhập một số thông tin cá nhân được bảo mật khác, từ đó có thể tra cứu mọi thông tin của sổ tiết kiệm bao gồm: tên chủ thẻ, số tiền gốc ban đầu, tiền gốc hiện tại, ngày gửi, ngày đáo hạn, kỳ hạn, lãi suất…

>> CEO Maritime Bank: "Chúng tôi thay đổi vì trải nghiệm khách hàng" 

Có thể bạn quan tâm