“Mùa Hoa Cỏ” - Thiên nhiên là điểm tựa của sự sống

White Ant giới thiệu bộ sưu tập 2022: Thông điệp về sự bền bỉ, sự phóng khoáng hiện đại, sự tích cực cho một khởi đầu mới, và một tinh thần tự do, dịch chuyển 2022
Cúc Phương - bóng hình của mẹ thiên nhiên, là nguồn cảm hứng tròn vẹn cho nhà thiết kế
Cúc Phương - bóng hình của mẹ thiên nhiên, là nguồn cảm hứng tròn vẹn cho nhà thiết kế

Văn hóa là điểm tựa cho thời trang và thiên nhiên là điểm tựa cho sự sống. Weeds Shadows – Resort ’22 mang tinh thần bình thường mới và thần thái high-fashion của quý cô đương đại để hòa cùng bản sắc thiên nhiên bản địa Việt Nam.

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ hình bóng của những cây cỏ, loài thực vật vẻ ngoài thật mỏng manh, mộc mạc, hoang dại nhưng lại ẩn chứa trong đó là một sức sống mãnh liệt.

Trải qua đại dịch, hè 2022 này hãy cùng ngắm nhìn bộ sưu tập White Ant và đến với Cúc Phương

Để được thả đôi chân trần vào dòng suốt mát lạnh trong trẻo, đưa đôi tay đón những giọt nắng đầu hè len lỏi qua những tán lá rừng.

Nghe đâu đây văng vẳng thanh âm náo nhiệt của thú rừng: tiếng chim ríu rít, tiếng thú rừng gọi nhau, tiếng côn trùng lẩn mình rả rích trong đám cỏ xanh

Và cùng tái tạo nhựa sống bất tận sâu trong bản ngã tự nhiên của chính mình

Chờ đón bộ sưu tập sẽ ra mắt vào ngày 22.06.2022 và cùng WHITE ANT truyền tải thông điệp về sự bền bỉ, sự phóng khoáng hiện đại, sự tích cực cho một khởi đầu mới, và một tinh thần tự do, dịch chuyển 2022.

Có thể bạn quan tâm