Mùa nào là mùa tốt nhất để chăm sóc da?

Nhiều người thường nghĩ, mùa hè là mùa tốt nhất để chăm sóc làn da của mình. Tuy nhiên mùa đông, mùa thu đông chính là mùa tốt nhất trong năm để "chăm sóc làn da".
Mùa nào là mùa tốt nhất để chăm sóc da?

Theo doanh nhân Lưu Hạnh - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Minh Tú, Giám đốc Magic Medical Spa (Dr.Magic), nếu mùa hè là mùa "bảo vệ làn da" thì mùa thu đông chính là mùa tốt nhất trong năm để "chăm sóc làn da". Trái ngược với mùa hè nóng nực, làn da tiết nhiều mồ hôi, bã nhờn, dễ dính bụi bẩn là môi trường khiến làn da đang bị tổn thương lâu phục hồi và thậm chí là nhiễm trùng... Thì mùa thu đông có thời tiết lạnh khô làn da dễ mất nước tuy nhiên do ít ánh nắng mặt trời nên đây là điều kiện thuận lợi để sử dụng các dịch vụ chăm sóc cải thiện làn da, nhất là làn da có nhiều khuyết điểm. Và phương pháp chăm sóc da mùa đông tốt nhất chính là vi kim vàng, chẳng thế mà vừa bước vào mùa thu đông mà lượt khách đến với Dr.Magic sử dụng dịch vụ vi kim vàng 24k tăng vọt. 

Vì sao nên khách hàng lựa chọn dịch vụ vi kim vàng?

Vi kim kim vàng là một công nghệ sử dụng một thiết bị vi châm kim để tác động lực lên làn da có kiểm soát. Công nghệ vi kim còn được gọi là liệu pháp tăng sinh collagen, bởi liệu pháp này hình thành dựa trên cơ chế tự làm lành vết thương của da thông qua việc tác động lên da và kích thích sản sinh collagen và elastin mạnh mẽ.

Thêm nữa, phương pháp mang đến vẻ đẹp ngay từ lần đầu sử dụng, an toàn không xâm lấn, nhất là khách hàng không cần nghỉ dưỡng sau khi làm đẹp. Nổi bật nhất trong các phương pháp vi kim hiện đại là phương pháp vi kim vàng 24K – Tappy Tok Tok - một trong những phương pháp làm đẹp da độc quyền được yêu thích nhất của Dr.Magic.

Sự khác biệt của vi kim vàng 24k Tappy Tok Tok

Sự khác biệt của vi kim vàng 24k Tappy Tok Tok đó là liệu pháp này ứng dụng kỹ thuật MTS- Mesotherapy Stemp Auto lần đầu tiên trên thế giới được cấp bằng sáng chế về giảm đau trong lĩnh vực trị liệu thẩm mỹ da. Micro kim của Tappy tok tok là 0.13mm, độ dày giống như tóc của con người, thiết kế nhỏ gọn của đầu kim chùm trong tappy tok tok tự động cho phép các tác động tại những vị trí góc cạnh trên khuôn mặt như cánh mũi, khóe miệng, vùng thái dương, nếp nhăn đuôi mắt…mà không bị hạn chế đồng thời hệ thống Spiral rãnh giúp cung cấp huyết thanh bôi vào lớp hạ bì trực tiếp và có hiệu quả.

Tappy Tok Tok là liệu pháp 9 trong 1 với khả năng: Giảm nám, tàn nhang; Giảm nếp nhăn; Cung cấp dưỡng chất; Cải thiện đáng kể sẹo rỗ, lồi, lõm, và các vết thâm mụn; Chống lão hóa; Làm trắng da an toàn; Làm lành da tổn thương.

Doanh nhân Lưu Hạnh cho biết thêm, là một trung tâm chăm sóc sắc đẹp đã có thương hiệu trên thị trường, nên khách hàng của Dr.Magic thường là các thượng đế sành sỏi trong việc lựa chọn dịch vụ cho mình như các doanh nhân, các quý bà... Sau chuỗi ngày làm việc dài căng thẳng, họ tìm đến Dr.Magic để xả stress, để có những phút giây thư giãn, tái tạo năng lượng, và để được hưởng dịch vụ chăm sóc một cách chuyên nghiệp nhất với máy móc hiện đại nhất.

Nếu bạn từng ghen tỵ với làn da của các cô nàng hoa hậu hay hotgirl thì hãy tìm đến Dr.Magic để có được câu trả lời thích đáng nhất. Đây từ lâu đã là địa điểm quen thuộc của nhiều diễn viên hot girl hoa hậu trong hành trình gìn giữ tuổi xuân của mình. Thế nên khi đến đây, bạn có thể dễ dàng bắt gặp cô nàng hoa hậu biển Ngô Lan Anh đến chăm sóc làn da của mình. 

Đến ngay với Dr.Magic 21 Phạm Đình Hổ - Hai Bà Trưng - Hà Nội để được các chuyên gia tư vấn chi tiết về gói sản phẩm và các dịch vụ để có “làn da đẹp như hoa hậu” nhé!

>> CEO Lưu Hạnh: Dr.Magic “chuyển mình” để vươn xa

Có thể bạn quan tâm