MWG đóng cửa hệ thống AVAFashion

Công ty CP Đầu tư Thế giới di động (MWG) đã chính thức ngừng kinh doanh AVAFashion sau nửa năm ra mắt. Thương hiệu được MWG kỳ vọng giống Zaza và H&M đã không được người tiêu dùng Việt đón nhận như mong đợi.

Tại thời điểm ra mắt, CEO Đoàn Văn Hiểu Em cho biết: "Dự định phát triển AVAFashion theo con đường của Zara và H&M: Đẩy mạnh R&D và thiết kế, sau đó đi thuê gia công. Đồng thời, AVAFashion sẽ cá nhân hóa phù hợp với hình thể của người Việt Nam hơn các nhãn hàng nước ngoài". 

Thế giới di động
Công ty CP Đầu tư Thế giới di động đã dừng kinh doanh AVAFashion và AVAJi

Ngoài ra, MWG cũng chấm dứt kinh doanh với chuỗi cửa hàng trang sức AVAJi. Đây có thể coi là những bước thử nghiệm của Thế giới Di động trong quá trình tìm kiếm động lực tăng trưởng mới trong bối cảnh ngành điện thoại lẫn điện máy đến lúc bão hòa. 

Ngoài AVAFashion và AVAJi, Thế giới Di Động còn 4 chuỗi kinh doanh mới như TopZone, AVASport, AVAKids, và AVACycle. Trong đó, TopZone và AVAKids đang được CEO Đoàn Văn Hiểu Em đánh giá cao và dồn lực mở rộng. MWG có tới 52 cửa hàng TopZone và 67 cửa hàng AVAKids.

Không những thế, Thế Giới Di Động cũng đang đẩy mạnh mạng lưới nhà thuốc An Khang với 500 cửa hàng. Vị CEO Hiểu Em cũng tham vọng đạt mục tiêu top 3 mảng dược tại Việt Nam.

“Mặc dù mục tiêu top 3 nhưng khoảng cách rất gần so với vị trí 1 và 2. Một vài năm tới, An Khang phải đứng nhất trong ngành dược này”, ông Hiểu Em cho hay.

Có thể bạn quan tâm