Ngân hàng NCB cho vay dự án Golden City An Giang

Đây là một trong các cam kết theo thoả thuận hợp tác chiến lược của Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) CTCP Dịch vụ và Thương mại Đông Á (thuộc Tập đoàn Alphanam Group). Theo đó, ngân hàng NCB sẽ tài t
Ngân hàng NCB cho vay dự án Golden City An Giang
Đây là một trong các cam kết theo thoả thuận hợp tác chiến lược của Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) CTCP Dịch vụ và Thương mại Đông Á (thuộc Tập đoàn Alphanam Group).
Theo đó, ngân hàng NCB sẽ tài trợ và cho vay dự án Khu đô thị Golden City An Giang do CTCP Dịch vụ và Thương mại Đông Á làm chủ đầu tư. Cụ thể, khách hàng vay mua nhà dự án này sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi từ 8%/năm trong 12 tháng, hạn mức vay tới 80% giá trị nhà và thời gian phê duyệt trong 8h làm việc.
Theo giới thiệu của chủ đầu tư, Golden City An Giang được quy hoạch trên diện tích đất 48,92 ha, sở hữu vị trí vàng ngay trung tâm của thành phố Long Xuyên, cạnh khu liên hiệp văn hóa thể thao, hội chợ triển lãm, khu hành chính của thành phố Long Xuyên và tỉnh An Giang. Đây còn được xem là nơi giao thoa giữa các công trình giao thông huyết mạch.
Với ba mặt giáp sông Long Xuyên giúp điều hòa khí hậu, hơn 50% diện tích dành cho xây dựng cảnh quan với hệ thống công viên trung tâm, công viên thứ cấp, các công viên nhỏ đô thị tạo nên Golden City đẳng cấp, đem đến cho cư dân cuộc sống yên tĩnh, trong lành.
Tại đây, sẽ hình thành một tổ hợp bao gồm nhà phố thương mại (shophouse) và biệt thự. Trong đó, nhà biệt thự được thiết kế cao 3 tầng, các căn Shophouse từ 3-5 tầng. Dự án có các tiện tích phục vụ cư dân như siêu thị, phòng khám, trung tâm thể dục, thể thao, trường mầm non, hệ thống các nhà hàng.
Hải Hà  

Có thể bạn quan tâm