Ngân hàng OceanBank có Tổng Giám đốc mới

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã bổ nhiệm ông Trần Trung Dũng giữ chức vụ Thành viên Hội đồng Thành viên – Tổng Giám đốc ngân hàng OceanBank.

Được biết, trước khi được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc ngân hàng OceanBank, ông Trần Trung Dũng đang làm Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban Điều hành của ngân hàng OceanBank. Thời hạn giữ chức vụ của ông Trần Trung Dũng là 5 năm kể từ ngày được bổ nhiệm.

Ông Trần Trung Dũng trân trọng cảm ơn Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN đã tin tưởng giao phó trọng trách và khẳng định đây là niềm tự hào và cũng là trách nhiệm nặng nề.

ngân hàng OceanBank
Ông Trần Trung Dũng nhận quyết định làm Tổng Giám đốc OceanBank 

Trên cương vị công tác mới, tân Tổng Giám đốc ngân hàng OceanBank hứa sẽ phấn đấu, nỗ lực hơn nữa, đoàn kết thống nhất trong tập thể lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Từ đó, góp phần xây dựng ngân hàng OceanBank lớn mạnh và sự phát triển chung của ngành Ngân hàng.

Trước đó, NHNN cũng đã điều động ông Đỗ Thanh Sơn - Chủ tịch Hội đồng thành viên OceanBank trở về ngân hàng VietinBank làm Phó Tổng giám đốc. Trước khi sang ngân hàng OceanBank, ông Sơn cũng đã từng làm việc tại VietinBank với vị trí Giám đốc chi nhánh 11 Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày 8/5/2015, ông Sơn và một số thành viên chủ chốt được NHNN điều sang ngân hàng OceanBank để thực hiện tái cơ cấu nhằm đảm bảo mục tiêu giữ ổn định hệ thống các tổ chức tín dụng, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người dân và doanh nghiệp.

Có thể bạn quan tâm