Ngân hàng Phương Đông giảm 50% phí chuyển tiền quốc tế tại OCB

Từ 20/11/2018 đến 20/02/2019, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) lần đầu sẽ giảm 50% phí chuyển tiền quốc tế và giảm 30% cho những lần sau.
Ngân hàng Phương Đông giảm 50% phí chuyển tiền quốc tế tại OCB

Theo chương trình ưu đãi “Cùng OCB Kết nối thế giới”, khách hàng đến giao dịch chuyển tiền quốc tế tại OCB lần đầu sẽ được giảm 50% phí chuyển tiền và từ lần thứ 2 sẽ được giảm 30%. Ngoài ra, OCB sẽ cung cấp tối đa hạn mức (theo quy định) các ngoại tệ mạnh phổ biến như: USD, EUR, JPY, AUD...

Chương trình này nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí thanh toán quốc tế, đáp ứng những mục đích ngày càng đa dạng của khách hàng trong thời buổi toàn cầu hóa như hiện nay. Đồng thời đẩy mạnh các hoạt động thương mại quốc tế của các doanh nghiệp.

Hiện, OCB được đánh giá là một trong những ngân hàng có dịch vụ chuyển tiền quốc tế hàng đầu tại Việt Nam và được khách hàng tin tưởng nhờ giao dịch nhanh chóng, tiết kiệm và an toàn.

OCB là thành viên Hệ thống viễn thông tài chính liên Ngân hàng quốc tế SWIFT và quan hệ đại lý với nhiều ngân hàng lớn trên toàn thế giới. Thông qua hệ thống chuyển tiền liên ngân hàng quốc tế SWIFT, OCB hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch đến hàng nghìn ngân hàng, tổ chức tài chính trên hơn 200 quốc gia, vùng lãnh thổ.

SWIFT giúp các ngân hàng trên thế giới là thành viên của SWIFT có thể chuyển tiền cho nhau hoặc trao đổi thông tin một cách tiện lợi.

 >> Agribank thoái vốn tại ngân hàng OCB

Có thể bạn quan tâm