Ngân hàng SHB tặng gói bảo hiểm cho khách hàng mùa dịch Covid-19

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) sẽ dành tặng các khách hàng cá nhân vay và gửi gói “Bảo hiểm nCoV Shield” trên toàn quốc từ nay đến 31/05/2020, cùng nhiều ưu đãi nhằm đẩy mạnh giao dịch online.
Ngân hàng SHB tặng gói bảo hiểm cho khách hàng mùa dịch Covid-19

Tặng gói bảo hiểm nCoV Shield

Nhiều ưu đãi và quà tặng thiết thực được Ngân hàng SHB dành tặng khách hàng nhằm bảo vệ sức khoẻ trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Cụ thể, khách hàng cá nhân vay hoặc gửi tiền từ 500 triệu đồng trở lên tại tất cả các điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc sẽ đươc tặng 100% phí bảo hiểm năm đầu Gói bảo hiểm nCoV Shield của Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) với quyền lợi bảo hiểm lên đến 100 triệu đồng.

Khách hàng sẽ được gia tăng quyền lợi bảo vệ bản thân trước tình hình dịch bệnh hiện nay. Với quyền lợi bảo hiểm, trong trường hợp nghi nhiễm và điều trị cách ly, khách hàng được trợ cấp 100.000 đồng/người/ngày, trường hợp cần điều trị nội trú, bảo hiểm sẽ thanh toán theo chi phí y tế thực tế liên quan đến việc điều trị bệnh. Sản phẩm này không giới hạn số ngày nằm viện, không giới hạn chi phí điều trị và độ tuổi khách hàng tham gia.

Chương trình áp dụng với các khoản vay từ 500 triệu đồng với thời hạn 12 tháng trở lên, các khoản tiền gửi từ 500 triệu đồng với kỳ hạn 12 tháng trở lên và từ 1 tỷ đồng kỳ hạn 6 tháng trở lên.

Bên cạnh việc luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong hoạt động kinh doanh bằng các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu, SHB muốn dành tặng gói bảo hiểm như một giá trị tăng thêm, giúp khách hàng yên tâm hơn trong giai đoạn dịch bệnh này.

Trước đó, SHB đã đồng thời triển khai nhiều biện pháp phòng ngừa khác nhằm bảo vệ sức khỏe của người lao động và của các khách hàng tới giao dịch ngân hàng như: trang bị nước rửa tay diệt khuẩn, dụng cụ đo thân nhiệt tại các điểm giao dịch, tặng khẩu trang y tế cho khách hàng tới giao dịch…

Tặng nhiều ưu đãi khi giao dịch online

Đồng hành với chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước nhằm chung tay cùng cộng đồng phòng ngừa lây lan Covid-19, SHB hiện dành nhiều ưu đãi cho khách hàng sử dụng các dịch vụ giao dịch online, góp phần giảm nguy cơ lây lan dịch.

Nhiều chương trình nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng như cộng thêm 0,4-0,5% lãi suất tiết kiệm online, cơ hội trúng sổ tiết kiệm và ưu đãi hoàn tiền khi chuyển tiền nhanh 24/7, hoàn tiền mua sắm trực tuyến…

Đặc biệt, từ nay đến 31/12/2020, SHB giảm 30% phí chuyển tiền liên ngân hàng 24/7 đối với các giao dịch có giá trị từ 500.000 đồng trở xuống qua hệ thống Ngân hàng điện tử SHB. Theo đó, phí chuyển tiền sẽ giảm còn 6.600 đồng/giao dịch thay vì 9.900 đồng/giao dịch như trước đây nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển tiền của khách hàng trong mùa dịch.

Trong giai đoạn dịch bệnh lan nhanh, SHB đã kịp thời xây dựng các kịch bản, chuẩn bị phương án ứng phó, bảo vệ sức khỏe của khách hàng đồng thời đảm bảo giao dịch của khách hàng luôn an toàn, thông suốt.

Việc ngân hàng khuyến khích và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt cùng các giải pháp phòng ngừa kịp thời đối với các giao dịch trực tiếp sẽ đảm bảo nhu cầu giao dịch của người dân không bị gián đoạn, vừa góp phần phòng ngừa lây lan lịch bệnh.

Có thể bạn quan tâm