Ngân hàng SHB trở thành thành viên chính thức của FCI

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã trở thành thành viên của Hiệp hội Bao thanh toán quốc tế (FCI), là một trong số ít thành viên tại Việt Nam của Hiệp hội uy tín và lâu đời này.
Ngân hàng SHB trở thành thành viên chính thức của FCI

Khi chính thức trở thành thành viên của hiệp hội FCI, SHB sẽ cung cấp dịch vụ Bao thanh toán xuất khẩu toàn diện hơn, chuyên nghiệp hơn, hỗ trợ các doanh nghiệp tiết kiệm được hạn mức tín dụng hiện có, loại bỏ rủi ro thanh toán xuất khẩu. Đồng thời, tăng lợi thế cạnh tranh khi bán hàng theo phương thức D/A và T/T trả sau, tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc quản lý, thu hồi các khoản phải thu, từ đó giúp tăng doanh thu xuất khẩu, nâng cao uy tín trên thị trường.

Bao thanh toán là một dịch vụ tài chính trọn gói, kết hợp việc đảm bảo rủi ro thanh toán, theo dõi công nợ, thu hồi nợ và tài trợ vốn lưu động. Trong đó, bao thanh toán xuất khẩu đang là một phương thức được ưa chuộng trong thương mại quốc tế trên thế giới. Hiện, doanh số Bao thanh toán nói chung và doanh số Bao thanh toán quốc tế nói riêng tại Việt Nam còn khiêm tốn, còn rất nhiều tiềm năng để khai thác.

Việc tiếp cận sâu rộng hơn các dịch vụ của Bao thanh toán quốc tế không chỉ giúp các doanh nghiệp nâng cao khả năng cạnh tranh cũng như thu hút được các đối tác n ước ngoài, mà còn là đòn bẩy thúc đẩy phát triển kinh tế của quốc gia.

Ngân hàng SHB gia nhập FCI sẽ cung cấp các giải pháp tài chính ngày càng toàn diện, chuyên nghiệp, tin cậy hơn cho khách hàng.

Hải Hà

Có thể bạn quan tâm