Ngẩn ngơ một thiên đường nghỉ dưỡng “Santorini” tại Đà Nẵng

Giống như một viên ngọc tinh khiết tọa lạc gần bãi biển Mỹ An, bên cát trắng mịn và nước trong xanh, khu nghỉ dưỡng 5 sao Risemount Resort Đà Nẵng quyến rũ du khách bởi vẻ đẹp trong trẻo tới nao lòng.
Ngẩn ngơ một thiên đường nghỉ dưỡng “Santorini” tại Đà Nẵng

Những du khách từng đi nhiều, trải nghiệm nhiều, khi lần đầu đặt chân tới Risemount Resort Đà Nẵng sẽ cảm thấy vô cùng thú vị và bất ngờ. Dường như du khách đang lạc bước vào thiên đường Santorini thơ mộng ở hòn đảo du lịch nổi tiếng thế giới tại Hy Lạp- cách đây nửa vòng trái đất.

Ngay giữa mảnh đất miền Trung đầy nắng và gió, một chốn thiên đường du lịch bên bãi biển xinh đẹp khiến bất cứ ai cũng mê mẩn, muốn dừng chân… Tái hiện hoàn hảo hai gam màu trắng và xanh đặc trưng của đảo ngọc Santorini, Risemount Resort hiện lên đẹp tựa một tòa lâu đài trong thần thoại, nổi bật từ sớm bình minh cho tới buổi hoàng hôn mờ ảo, lãng mạn. Một Santorini giữa lòng Đà Nẵng, đủ lạ nhưng cũng thật quen. 

Risemount Resort nổi bật với sắc trắng - xanh điểm xuyết bởi sắc hoa giấy đỏ hồng

Các kiến trúc sư tài năng đã khéo léo tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng các khung cửa sổ lớn ôm trọn khoảng trời xanh và bãi biển thơ mộng, chỉ một bước chân sẽ chạm nhẹ vào lan can xanh phủ đầy dàn hoa giấy màu sắc rực rỡ trước mắt. Đồ nội thất bên trong tươi mới, thoáng đãng cho ta cảm giác như đang ở những khu nghỉ mát dọc bờ biển Hy Lạp…. Mỗi chi tiết đều góp phần tạo một không gian thơ mộng, lãng mạn đầy tinh tế chỉ có tại Risemount Resort. 

Ngẩn ngơ một thiên đường nghỉ dưỡng “Santorini” tại Đà Nẵng ảnh 2

Những dàn hoa giấy ôm trọn lan can xanh tạo nên điểm nhấn khó quên

Risemount Resort gồm 103 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi với tông màu trắng chủ đạo, điểm xuyết bởi những khoảng xanh ngọc mướt mắt. 

Ngẩn ngơ một thiên đường nghỉ dưỡng “Santorini” tại Đà Nẵng ảnh 3

Mỗi căn phòng được thiết kế với khung cửa sổ lớn và chiếc sofa màu xanh nhạt

Ngẩn ngơ một thiên đường nghỉ dưỡng “Santorini” tại Đà Nẵng ảnh 4

Sảnh tiếp đón Risemount đem đến cho du khách cảm nhận thân thiện, vui vẻ

Một ngày ở Risemount, ngoài thư giãn bên biển xanh và cát trắng mịn, du khách còn có thể “thỏa mãn” thú ẩm thực sành điệu của mình với những trải nghiệm tuyệt vời mà đội ngũ đầu bếp tài ba mang lại. Đó là bữa sáng trong ánh bình minh vừa ló rạng sau những giây phút đắm mình trong làn nước xanh mát của bể bơi ngoài trời. Đó là sự lâp đầy mọi cảm xúc bằng bữa trưa thịnh soạn ngập tràn hương vị tại La Maison - một trong những nhà hàng sang trọng bậc nhất Đà Nẵng. 

Ngẩn ngơ một thiên đường nghỉ dưỡng “Santorini” tại Đà Nẵng ảnh 5

Một góc tĩnh lặng, lung linh huyền ảo về đêm... 

Và mỗi cuối ngày, khi đã thỏa mãn với vui chơi, với ồn ào biển sóng, hãy chọn cho mình những giây phút thư giãn đầy phong cách với thức uống yêu thích tại Kapari Wine bên bể bơi tầng thượng. Và thế là, đã trọn một hành trình, cho một ngày ở Risemount!

Hải Hà 

Có thể bạn quan tâm