Ngày mai, xác lập kỷ lục “999 gia đình sẽ đồng loạt nấu món ăn ba miền” tại các siêu thị thuộc Saigon Co.op

Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) cho biết: Sự kiện “999 gia đình sẽ đồng loạt nấu món ăn ba miền tại các siêu thị thuộc Saigon Co.op” sẽ diễn ra vào ngày mai 25/6 nhằm tôn vinh Ngày Gia đình Việt Nam, đồng thời xác lập kỷ lục Việt Nam.
Hệ thống siêu thị thuộc Saigon Co.op đang tung ra nhiều chương trình khuyến mãi nhân Ngày Gia đình Việt Nam
Hệ thống siêu thị thuộc Saigon Co.op đang tung ra nhiều chương trình khuyến mãi nhân Ngày Gia đình Việt Nam

Chương trình sẽ diễn ra tại các đầu cầu chính và các siêu thị trên toàn quốc trực thuộc hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op và sẽ được livestream trực tiếp ở các điểm cầu Bắc - Trung - Nam.

Theo ban tổ chức, kể từ khi phát động đến nay đã có hơn 1.000 gia đình đăng ký tham dự. Để đăng ký, khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin tại quầy dịch vụ khách hàng của siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra, chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food, cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smile, cửa hàng tiện lợi Cheers, Finelife gần nhất trên toàn quốc.

Mỗi gia đình từ 2 đến 4 thành viên sẽ cùng nấu mâm cơm gia đình hội tụ các món ăn của 3 miền Bắc, Trung, Nam. Nguyên liệu và gia vị sẽ được siêu thị tại từng khu vực chuẩn bị sẵn. Hoàn thành các món ăn, mỗi gia đình sẽ nhận được túi quà tặng khủng hàng chục sản phẩm của các nhãn hàng Select, Knorr, Meizan, Neptune Light, Simply, Nam Dương, Meadow Fresh, Power 100…

Các món ăn sau khi nấu sẽ được đóng gói để dành tặng cho các hoàn cảnh khó khăn, mái ấm, nhà mở... tại mỗi địa phương.

Sau khi thời gian kết thúc, bộ phận kiểm tra tính hợp lệ của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam sẽ đếm gia đình tại điểm cầu chính TP.HCM và xác nhận kỷ lục cho chương trình.

Ngoài hoạt động đặc biệt trên, để tôn vinh các bữa cơm gia đình, dịp này, Saigon Co.op còn tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi để khuyến khích người tiêu dùng mua sắm và cùng nhau nấu những bữa cơm gia đình đong đầy hạnh phúc.

Đặc biệt là chương trình khuyến mãi "Gia vị đậm đà - Cơm nhà là nhất" kéo dài đến ngày 29-6 với các ưu đãi giảm giá từ 15% - 20% cùng với các sản phẩm tặng kèm khi mua thịt heo các loại như: Thịt vai, thịt đùi, sườn non và ba rọi... của các nhà cung cấp có danh tiếng như Vissan, Nam Phong, Anh Hoàng Thy...; thịt gà các loại như đùi gà một góc tư, ức gà phi lê... đến từ các thương hiệu CPV, Vietswan...; thịt bò mát Pacow các loại như thăn, đùi, ba chỉ, tái, lúc lắc, hamburger... được tặng gói bò viên 200g.

Bên cạnh đó, chương trình khuyến mãi "Cơm nhà tròn vị - Giá chỉ 1/2" cho các sản phẩm: Gạo Meizan hảo hạng nàng thơm 5kg còn 72.500 đồng/bịch, tảo biển truyền thống/Teriyaki Godbawee 3x5g còn 15.500 đồng/lốc, nước mắm cá cơm Thuận Phát 490ml còn 14.000 đồng/chai, gạo lứt đồ Sinply 1kg còn 32.500 đồng/túi, hạt nêm Knorr nấm hương organic 380g còn 20.600 đồng/gói, hạt nêm Co.op Select nấm rong biển 200g còn 8.300 đồng/gói, nước mắm Co.op Select 18N 1.8L còn 36.000 đồng/chai, hạt nêm Co.op Select heo - xương ống và tủy 380g còn 14.000 đồng/gói... khi mua sản phẩm thứ 2, 4, 6 cùng loại.

Hai chương trình này cùng với chương trình khuyến mãi thường xuyên, luân phiên đối với các mặt hàng rau củ quả đang mang lại cho khách hàng cơ hội nấu những bữa ăn chất lượng với giá tiết kiệm nhất trong bối cảnh vật giá leo thang hiện nay.

Có thể bạn quan tâm