Nghỉ lễ 2/9 đến Vincom, nhận ưu đãi tuyệt đỉnh với thẻ VPBank

Nếu không có kế hoạch đi du lịch xa, các trung tâm thương mại với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn là điểm dừng chân đáng cân nhắc cho nhiều người dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay.

Xu hướng “né đông đúc” dịp nghỉ lễ

Kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay kéo dài 4 ngày, là thời điểm rất phù hợp để đi du lịch, trải nghiệm các vùng đất mới. Khảo sát một số công ty lữ hành, các tour du lịch đặc biệt là tour trong nước đều kín khách, giá phòng thậm chí tăng gấp đôi so với ngày thường.

Tuy nhiên, không phải ai cũng hào hứng với việc đi chơi vào các kỳ nghỉ lễ, vì nhiều lý do khác nhau. “Do đặc thù công việc, cả năm chỉ có hơn 10 ngày nghỉ phép, tôi hay tranh thủ các dịp nghỉ lễ để đi chơi cùng gia đình, bạn bè. Có những chuyến đi thay vì được xả hơi, tận hưởng thì lại thấy mệt mỏi hơn vì quá đông đúc, cảm giác chen chúc khi di chuyển, máy bay bị delay...” – Hạnh Nhi – một nhân viên văn phòng tại TP.HCM chia sẻ.

Tương tự, anh Hải Hùng, chủ một doanh nghiệp tại Hà Nội kể lại chuyến đi đáng nhớ: “Kỳ nghỉ gần nhất dịp 30/4 mới đây, gia đình tôi đã chủ động đặt xe và phòng trước cả tháng. Tưởng thế là ung dung, ai dè đến khâu ăn uống thì vô cùng vất vả. Nhà hàng của khách sạn quá tải, ra ngoài cũng đông đúc nên không được phục vụ chu đáo, khiến chuyến đi không được như ý muốn”. Vợ chồng anh Hùng thống nhất 2/9 năm nay chỉ đưa con cái về thăm ông bà nội ngoại.

Thay vì đi chơi theo kiểu "nước rút", nhiều người đã có những phương án khác nhau để tận hưởng quỹ thời gian nghỉ ngơi thật sự. Một số tránh địa danh nổi tiếng để bớt quá tải, chen lấn, một số chọn hình thức “du lịch tại gia”, dành thời gian cho gia đình, đọc sách, nấu ăn… hoặc đến các địa điểm vui chơi – giải trí, trung tâm thương mại…

Thỏa sức vui chơi, mua sắm tại trung tâm thương mại

Vào các dịp lễ trong năm, các trung tâm thương mại thường tung ra loạt ưu đãi và giảm giá rất hấp dẫn. Tọa lạc tại các khu vực sầm uất, thuận tiện cho khách hàng tới vui chơi, sử dụng dịch vụ và mua sắm, hệ thống trung tâm thương mại Vincom luôn là một trong những địa điểm thu hút lượng khách lớn.

Đặc biệt, từ ngày 27/8 đến 4/9/2022, Vincom tặng khách hàng ưu đãi hoàn tiền tới 1 triệu đồng khi mua sắm với thẻ tín dụng VPBank, áp dụng tại các TTTM: Vincom Center Đồng Khởi, Vincom Center Landmark 81, Vincom Mega Mall Thảo Điền, Vincom Center Metropolis, Vincom Center Bà Triệu, Vincom Mega Mall Times City và Vincom Plaza Imperia Hải Phòng.

Khách hàng sở hữu thẻ tín dụng quốc tế của VPBank sẽ được hoàn tiền đến 20% (tối đa 400.000 VNĐ) cho giao dịch khi mua sắm với giá trị từ 2.000.000 VNĐ trở lên. Các hóa đơn từ 500.000 VNĐ đối với dịch vụ ăn uống, vui chơi, giải trí cũng được hoàn 20% (tối đa 200.000 VNĐ). Ngoài ra, trong suốt thời gian diễn ra chương trình, 130 khách hàng có tổng chi tiêu cao nhất (tối thiểu 5.000.000 VNĐ) sẽ nhận ngay tiền hoàn đến 1.000.000 VNĐ.

Ngọc Hân – sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội chia sẻ: “Không phải lúc nào cũng có khả năng chi trả ngay toàn bộ số tiền cho những món đồ yêu thích, nên mình thường xuyên tìm hiểu chương trình ưu đãi từ các ngân hàng dành cho dòng thẻ tín dụng để được “chi tiêu trước – trả tiền sau” mà không bị tính lãi suất”.

Ngọc Hân cho biết đang dùng thẻ VPBank StepUp, được hoàn tiền đến 15% kèm theo rất nhiều ưu đãi khác. Biết VPBank đang có chương trình hoàn tiền khi chi tiêu thẻ tín dụng tại Vincom, ngay lập tức Hân và nhóm bạn đã lên lịch cuối tuần này đến Vincom Center Metropolis để mua sắm và trải nghiệm.

Tất cả thẻ tín dụng quốc tế của VPBank (thẻ chính và thẻ phụ), bao gồm cả thẻ tín dụng mở mới trong thời gian triển khai chương trình đều có cơ hội nhận hoàn tiền khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện nói trên. Mỗi khách hàng (tính theo mã CIF) sẽ nhận được 1 lần hoàn tiền.

Mọi khách hàng khi tham gia chương trình vẫn đồng thời được hưởng những ưu đãi thuộc tính năng hiện tại của thẻ tín dụng quốc tế mà khách hàng đang sử dụng tại VPBank.

Có thể bạn quan tâm