Ngoài đồng hồ Thế Giới Di Động sẽ bán thêm nhiều mặt hàng mới

Đây là thông tin được ông Nguyễn Đức Tài chia sẻ tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019 của Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG), tổ chức chiều ngày 22/3.
Ngoài đồng hồ Thế Giới Di Động sẽ bán thêm nhiều mặt hàng mới

Đại hội đồng cổ đông thường niên MWG 2019

Theo ông Nguyễn Đức Tài, thị trường hiện nay đối với mặt hàng điện thoại đang có dấu hiệu bảo hoà, vì vậy MGW sẽ tiếp tục tìm kiếm các mặt hàng mới nhằm phong phú thêm ngành hàng.

Ông Tài cho rằng để phát triển doanh thu trong thời gian tới, MGW sẽ chú trọng vào ba yếu tố: bán những mặt hàng MWG chưa bán; tiếp cận nhóm khách hàng mới và có những chiến lược, hoạch định mới để tạo ra những kết quả kinh doanh mới.

Mới đây, nhiều cửa hàng Điện Máy Xanh trên địa bàn TP.HCM cũng bày bán bán thêm bát, đũa, rổ, rá, thìa… ở ngoài trời, khiến không ít người tò mò, bất ngờ.

Theo tiết lộ của ông Tài, ông sẽ từ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc trong thời gian tới, vị trí này sẽ dành cho ông Trần Kinh Doanh, người đang nắm giữ vị trí điều hành cao nhất của Bách hoá Xanh.

Ông Trần Kinh Doanh hiện cũng là thành viên HĐQT MWG, ông Doanh đóng vai trò quan trọng, tham gia định hướng cho mọi lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn này.

Cựu CEO Công ty cổ phần Thế giới Di động hiện đang  tập trung vào việc dẫn dắt chuỗi Bách hóa Xanh lên vị trí số 1 ngành bán lẻ thực phẩm và hàng tiêu dùng.

Trong năm 2018, Bách hoá Xanh mang về doanh thu trên 4.270 tỷ đồng, gấp 3 lần doanh thu 2017. Bách hoá Xanh đã hoàn thành mục tiêu hoà vốn EBITDA (lợi nhuận trước thuế, lãi vay và khấu hao) ở cửa hàng cuối tháng 12/2018.

Năm 2019, MWG sẽ mở rộng chuỗi siêu thị này lên con số 700 của hàng, với mục tiêu doanh thu 10.000 tỷ.

Tại Đại hội cổ đông Thế Giới Di động lần này ông Trần Lê Quân, một trong 5 thành viên sáng lập Thế Giới Di động cũng xin rút khỏi HĐQT của công ty. Nguyên nhân được vị lãnh đạo này đưa ra là vì lý do cá nhân.

Hai thành viên mới được đề xuất đưa vào HĐQT Tập đoàn Thế Giới Di Động

Hai gương mặt mới được đề xuất đưa vào HĐQT là ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Thế Giới Di Động và ông Đào Thế Vinh, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Cổng Vàng, công ty chủ sở hữu các chuỗi ăn uống danh tiếng như Vuvuzela, Kichi-Kichi, SumoBBQ, Gogi House, lẩu nấm Ashima, Ba Con Cừu...

Ông Đào Thế Vinh được đề cử vào làm thành viên độc lập HĐQT MWG.

Có thể bạn quan tâm