Ngoài iPhone 13, sự kiện Apple còn tiết lộ những gì?

Bên cạnh iPhone 13, iPad và Apple Watch cũng được công bố trong sự kiện Apple tại California (Mỹ).
Ngoài iPhone 13, sự kiện Apple còn tiết lộ những gì?

Sau nhiều tin đồn và suy đoán, Apple cuối cùng đã chính thức công bố dòng sản phẩm mới nhất của mình tại buổi giới thiệu tháng 9/2021. Với tiêu đề “California Streaming”, gã khổng lồ công nghệ nước Mỹ đã tiết lộ các bản cập nhật được thực hiện cho iPhone, iPad và Apple Watch, cũng như nền tảng sức khỏe Apple Fitness+.

iPhone 13, 13 Mini, 13 Pro và 13 Pro Max

Các mẫu iPhone 13 Pro và Pro Max có thiết kế cạnh phẳng với màn hình lần lượt là 6,1 inch và 6,7 inch. Được khoác lên mình gam màu “Graphite”, “Gold”, “Silver” và “Sierra Blue”, các thiết bị này đi kèm với một tấm chắn bằng gốm ở mặt trước để tăng độ bền, bảo vệ màn hình Super Retina XDR. Điện thoại có ba camera phía sau để cải thiện hình ảnh và video, trong khi chip A15 Bionic mới giúp phần mềm nhanh hơn 50% với thời lượng pin tốt hơn so với các mẫu trước đó.

iPhone 13 và 13 Mini có các tông màu “Hồng”, “Xanh lam”, “Midnight”, “Starlight” và “(PRODUCT) RED” cùng với hệ thống camera kép và thêm tính năng ổn định cho ảnh và video. Hai mẫu điện thoại này cũng có chip A15 Bionic để cải thiện thời lượng pin và trải nghiệm 5G.

Với giá từ 699 USD (~16 triệu VNĐ) cho iPhone 13 Mini và từ 1.099 USD (~26 triệu VNĐ) cho 13 Pro Max, các mô hình sẽ có thể pre-order vào ngày 17/9.

iPad và iPad Mini

IPad mới nhất có màn hình retina 10,4 inch với True Tone, đi kèm với những cải tiến cho máy ảnh với ống kính phía trước 12MP Ultra Wide. Thiết bị đi kèm với iPadOS 15, tập trung vào năng suất. IPad Mini, có kích thước 8,3 inch, sẽ có các màu “Hồng”, “Ánh sao”, “Tím” và “Xám không gian” với sự hỗ trợ của Apple Pencil.

Có giá từ 329 USD (~8 triệu VNĐ) đến 649 USD (~15 triệu VNĐ), iPad và iPad Mini dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 24/9.

Apple Watch Series 7

Cuối cùng, Apple Watch Series 7 được trang bị màn hình retina lớn hơn so với mẫu trước đó. Được khoác lên mình màu “Midnight”, “Starlight”, “Green” và “(PRODUCT) RED”, đồng hồ thông minh có khả năng chống bụi và nước cao hơn.

Nó sẽ chạy trên watchOS 8, có nhiều kiểu tập luyện hơn và các tính năng hỗ trợ tiếp cận. Apple Watch Hermès được trang bị phụ kiện với phong cách Circuit H và Gourmette Double Tour mới.

Với giá từ 399 USD, Apple Watch Series 7 sẽ có mặt trên thị trường vào cuối mùa thu này.

Có thể bạn quan tâm