Ngược dòng: TT Donald Trump chế giễu giải Oscar vì chiến thắng của “Parasite”

TT Hoa Kỳ Donald Trump đã chia sẻ những ý kiến cá nhân về chiến thắng lịch sử của bộ phim “Parasite” trong lễ trao giải Oscar vừa qua.
Ngược dòng: TT Donald Trump chế giễu giải Oscar vì chiến thắng của “Parasite”

“Parasite”, một bộ phim của điện ảnh Hàn Quốc đã làm nên lịch sử khi giành được ba giải thưởng cao quý nhất trong lễ trao giải Oscar năm nay. Là bộ phim nước ngoài không nói tiếng Anh đầu tiên chiến thắng ở những hạng mục cao nhất, “Parasite” khắc hoạ một cách châm biếm về thực tại đen tối của khoảng cách giàu nghèo trong xã hội Hàn Quốc. 

Ngược dòng: TT Donald Trump chế giễu giải Oscar vì chiến thắng của “Parasite” ảnh 1

Tuy nhiên, trong một cuộc trò chuyện tại Colorado (Mỹ), TT Hoa Kỳ Donald Trump khi được hỏi: “Theo ông, giải thưởng Oscar năm nay chán đến mức nào?”. Bắt chước giọng tuyên bố của người trao giải thưởng, TT Trump trả lời: “Và chiến thắng xin giành cho… một bộ phim đến từ Hàn Quốc.”

“Cái quái gì vậy? Chúng ta có đủ mọi vấn đề với Hàn Quốc, với các khúc mắc thương mại. Và sau tất cả những điều đó, họ trao giải bộ phim hay nhất trong năm cho Hàn Quốc?,” ông Trump nói thêm. 

“Làm ơn, chúng ta có thể mang "Cuốn theo chiều gió" trở về có được không?” TT Trump đề cập tới bộ phim về nội chiến Hoa Kỳ giành giải Oscar vào 80 năm trước. 

TT Hoa Kỳ cũng giành một vài lời để nói về nam diễn viên Brad Pitt, người giành giải chiến thắng trong hạng mục nam diễn viên phụ xuất sắc nhất trong bộ phim “Once upon a time in Hollywood”. Brad Pitt đã hài hước chia sẻ khi nhận giải thưởng rằng anh không ngờ mình lại có nhiều thời gian để nói hơn cả cựu cố vấn an ninh quốc gia John Bolton tại phiên toà luận tội TT Trump. 

“Tôi chưa bao giờ là fan hâm mộ của anh ta [Brad Pitt]. Anh ta là một kẻ khôn ngoan,” TT Trump nói về nam diễn viên Hollywood. 

Nguồn: Reuters

Có thể bạn quan tâm