Nhà thiết kế Giang Kyo: Đưa thời trang ứng dụng vào thiết kế Luxury

Trong làng thiết kế thời trang vào ứng dụng cuộc sống, có lẽ không ai là không biết tới cái tên NTK Giang Kyo - chị nổi tiếng trong ngành với những bộ sưu tập độc đáo, sáng tạo nhưng vẫn đầy ứng dụng thực tế khi được hàng loạt các doanh nhân, celeb nổi tiếng sử dụng.

Với xu hướng thiết kế hiện đại, có lẽ bạn sẽ dễ dàng tìm được những bộ trang phục ưng ý khi tìm đến với NTK Giang Kyo. NTK Giang Kyo cho biết thời trang trong cuộc sống thường được chia thành 2 loại chính đó là thời trang ứng dụng và thời trang trình diễn. Thời trang ứng dụng là thời trang thường ngày, mục đích chính là ‘ứng dụng’ – dễ dàng được sử dụng 1 cách phổ biến.

NTK Giang Kyo cho biết mỗi sản phẩm cô tạo ra không chỉ từ bản vẽ thiết kế sản phẩm mà còn ở các công đoạn cắt mẫu rập, lựa chọn chất liệu, may sản phẩm. Sản phẩm của Giang Kyo Fashion không chỉ thể hiện cái tôi mới lạ trong thiết kế mà còn hướng tới khách hàng.
Sản phẩm của Giang Kyo Fashion không chỉ thể hiện cái tôi mới lạ trong thiết kế mà còn hướng tới khách hàng

Ở những phần thiết kế của mình, NTK Giang Kyo luôn tạo ra các màu sắc tinh tế, ở cô niềm trăn trở trong từng suy nghĩ để thiết kế những bộ trang phục mang hơi thở thời đại chính là niềm đam mê của cô. Những mảng màu tưởng chừng đơn sắc kia, khi qua bàn tay thiết kế của NTK Giang Kyo luôn trở nên sống động, hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Chia sẻ với phóng viên về những sản phẩm thời trang của mình, NTK Giang Kyo cho biết mỗi sản phẩm cô tạo ra không chỉ từ bản vẽ thiết kế sản phẩm mà còn ở các công đoạn cắt mẫu rập, lựa chọn chất liệu, may sản phẩm. Sản phẩm của Giang Kyo Fashion không chỉ thể hiện cái tôi mới lạ trong thiết kế mà còn hướng tới khách hàng. Tôi luôn đề cao trải nghiệm của khách hàng. Với Giang Kyo Fashion, bộ trang phục đẹp với người mặc là bộ trang phục phù hợp với dáng người, phù hợp với hoàn cảnh của người sử dụng. Và đặc biệt hơn nữa là về chất lượng của bộ trang phục. Trang phục đẹp cần có chất liệu phù hợp, và đặc biệt phải chú trọng tới sức khỏe của con người. Với trách nhiệm cao của một NTK thời trang, Giang Kyo Fhashion không chỉ chú trọng về kiểu dáng mẫu mã sản phẩm mà chất liệu để tạo ra sản phẩm cũng luôn được đặt lên hàng đầu.

NTK Giang Kyo luôn tạo ra các màu sắc tinh tế, mang hơi thở thời đại
NTK Giang Kyo luôn tạo ra các màu sắc tinh tế, mang hơi thở thời đại

Trong bản đồ các NTK thời trang tại Việt Nam, cái tên Giang Kyo có lẽ là cái tên đầu tiên được nhắ tới khi hàng loạt bộ sưu tập của cô đều mang triết lý thiết kế riêng biệt, câu chuyện thời trang sâu sắc và truyền tải thông điệp nhân văn ý nghĩa. Đây cũng chính là mục đích mà cô hướng tới đó chính là thiết kế những mẫu thời trang luxury riêng cho từng doanh nhân, celeb trong mỗi sự kiện khác nhau. Brand Luxury Giang Kyo chính là thương hiệu thời trang cao cấp, được hàng ngàn tín đồ thời trang cả nước đón nhận, yêu thích và đặt may riêng. NTK Giang Kyo cũng tâm sự bản thân đã có một trợ thủ đắc lực của cô bên cạnh đó chính là NTK Thi Nguyễn để giúp cô thúc đẩy thương hiệu, sáng tạo nên những sản phẩm thời trang giá trị hơn.

Từ những bộ sưu tập dành riêng cho mùa Đông Xuân hay Hè Thu, các tín đồ thời trang rất dễ dàng tìm được những trang phục phù hợp với bản thân mình. Toàn bộ các BST của cô đều mang phong cách đơn giản nhưng đầy hiện đại, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp năng động, trẻ trung của những cô gái thành thị. Với mong muốn mang đến cho những cô gái của mình nhiều lựa chọn hơn cho các mùa để những thiết kế mang tính ứng dụng cao, dễ dàng kết hợp cùng nhau để tạo ra nhiều set đồ mới mẻ và độc đáo.

Toàn bộ các BST của cô đều mang phong cách đơn giản nhưng đầy hiện đại, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp năng động, trẻ trung của những cô gái thành thị
Toàn bộ các BST của cô đều mang phong cách đơn giản nhưng đầy hiện đại, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp năng động, trẻ trung của những cô gái thành thị

Những bộ sưu tập của NTK Giang Kyo sử dụng các chất liệu chủ đạo là ren, cotton…và đặc biệt là chất liệu lụa xốp được dập sóng chìm thời thượng. Các kỹ thuật xếp pli, nhún, đan thủ công được kết hợp khéo léo trên những phom dáng đơn giản, hiện đại cùng những đường cắt may chỉn chu và tinh tế. Màu sắc của BST cũng được tiết chế một cách khéo léo, ngoài màu sắc trắng, đen quen thuộc, BST còn sử dụng xanh navy, ghi, xám hay những hình 3D tạo nên những trang phục độc đáo, nổi bật… để mang lại sự hài hoà, tinh tế cho các sản phẩm. Các thiết kế của NTK Giang Kyo chính là gắn với thông điệp: “Phụ nữ đẹp là người luôn tự tin toát ra thần thái riêng, cuốn hút người đối diện bằng phong cách thanh lịch không gắng gượng – đó cũng chính là mục tiêu, tiêu chí của Giang Kyo Luxury”.

Có thể bạn quan tâm