Nhân viên Facebook sẽ được làm việc tại nhà cho đến 2021, nhận 1000 USD hỗ trợ

Facebook Inc sẽ cho phép nhân viên làm việc tại nhà cho đến năm 2021 do tình hình của đại dịch Covid-19.
Nhân viên Facebook sẽ được làm việc tại nhà cho đến 2021, nhận 1000 USD hỗ trợ

Các nhân viên của Facebook Inc sẽ được phép làm việc tại nhà cho đến tháng 7 năm 2021 và nhận được 1.000 USD hỗ trợ cho các trang thiết bị làm việc tại nhà, phát ngôn viên của Facebook cho biết. 

Facebook đã gia nhập cùng đội ngũ các công ty công nghệ lớn khác trong việc linh hoạt môi trường làm việc cho nhân viên. Google cũng đã cho phép nhân viên - những người không cần thiết phải đến văn phòng - làm việc tại nhà cho đến tháng 6 năm 2021, trong khi Twitter Inc đề xuất kế hoạch làm việc tại nhà vô thời hạn cho một số nhân viên của mình. 

“Dựa theo hướng dẫn từ chuyên gia y tế và chính phủ, cũng như các quyết định từ buổi họp nội bộ công ty, chúng tôi sẽ cho phép nhân viên tiếp tục tự nguyện lựa chọn làm việc tại nhà cho đến tháng 7 năm 2021”, Facebook tuyên bố. 

“Ngoài ra, công ty sẽ hỗ trợ các nhân viên thêm 1.000 USD cho nhu cầu thiết lập văn phòng làm việc tại nhà,” tuyên bố nói thêm. 

Facebook cũng cho biết, họ sẽ mở cửa trở lại một số văn phòng trở với giới hạn hạn chế theo đúng quy định của chính phủ sở tại tại những nơi dịch bệnh Covid-19 có dấu hiệu giảm thiểu trong vòng 2 tháng trở lại đây. Tuy nhiên, công ty dự đoán sẽ khó có thể tái mở cửa nhiều địa điểm tại Hoa Kỳ và khu vực Mỹ Latin trong năm nay do tình hình đại dịch vẫn đang còn nghiêm trọng. 

Nguồn: Reuters

Có thể bạn quan tâm