Nhanh tay tải về 8 ứng dụng đang miễn phí cho iOS

Thực sự iOS đang là một kho kiếm tiền béo bở với developer. Và vì vậy, các lập trình viên luôn biết cách miễn phí các sản phẩm của mình đúng lúc. VnReview xin liệt kê 8 ứng dụng trả phí hữu dụng đang
Nhanh tay tải về 8 ứng dụng đang miễn phí cho iOS

Thực sự iOS đang là một kho kiếm tiền béo bở với developer. Và vì vậy, các lập trình viên luôn biết cách miễn phí các sản phẩm của mình đúng lúc. VnReview xin liệt kê 8 ứng dụng trả phí hữu dụng đang được các lập trình viên miễn phí trên iOS. Các bạn hãy chú ý nhanh tay tải về và có thể sẽ phải đổi Apple ID sang vùng Mỹ. Lưu ý rằng thời gian khuyến mãi cho các ứng dụng dưới đây là có hạn, do vậy sau một thời gian bạn truy cập vào bài viết này có thể đã hết thời hạn áp dụng.

MindNode (9,99 USD)

Nhanh tay tải về 8 ứng dụng đang miễn phí cho iOS ảnh 1

MindNode là một phần mềm giúp bạn vẽ sơ đồ tư duy tốt nhất. Bạn có thể dễ dàng thể hiện ý tưởng, tổ chức hoặc chia sẻ vấn đề bạn cần nói một cách trực quan đến mọi người. MindNode có thể lưu dữ liệu trên iCloud và giúp bạn đồng bộ hóa trên các thiết bị của Apple như iPhone, iPad hay Mac và thậm chí là Apple Watch. MusicRogue (1,99 USD)

Nhanh tay tải về 8 ứng dụng đang miễn phí cho iOS ảnh 2

Thay vì lắng nghe các tiếng tút tút hay nhạc chờ thì ứng dụng này sẽ giúp bạn chọn nhạc để nghe trong lúc bạn đang thực hiện cuộc gọi di động. Bạn có thể chơi bất kỳ bài hát nào có sẵn trong danh sách nhạc của bạn. Điều cần làm là thực hiện cuộc gọi thông qua ứng dụng này. Snaptube Premium (2,99 USD)

Nhanh tay tải về 8 ứng dụng đang miễn phí cho iOS ảnh 3

Ứng dụng này do một lập trình viên Việt Nam viết. Nó có thể chơi và sắp xếp các video từ Youtube, Vevo hay bất cứ trang live stream nào khác. Nó còn có thể tìm các video đang là xu hướng và có thể tạo ra vô số playlist. FileOpener (1,99 USD)

Nhanh tay tải về 8 ứng dụng đang miễn phí cho iOS ảnh 4

FileOpener là một ứng dụng quản lý tập tin. Nó có thể sắp xếp và xem tất cả các tập tin trên iPhone/iPad. Bạn có thể dễ dàng nhập các tập tin, tài liệu và các hình ảnh, video, nhạc từ PC và Mac. Nó cũng có thể chuyển các file đính kèm email hoặc Google Drive để dễ dàng quản lý. Exercise 8 Minute Workout (0,99 USD)

Nhanh tay tải về 8 ứng dụng đang miễn phí cho iOS ảnh 5

Đây là ứng dụng giúp phụ nữ tập luyện thể thao trong vòng 8 phút dựa trên các nghiên cứu khoa học và thực tiễn. Ứng dụng này có sẵn một đồng hồ và lịch để giúp bạn theo dõi trong quá trình luyện tập. Coyn (1,99 USD)

Nhanh tay tải về 8 ứng dụng đang miễn phí cho iOS ảnh 6

Đây là một ứng dụng quản lý chi tiêu theo một phong cách phẳng hơn, đơn giản hơn và dễ nhìn hơn. Tank Super Wars (14,99 USD)

Nhanh tay tải về 8 ứng dụng đang miễn phí cho iOS ảnh 7

Đây là một game từ thời xa xưa trên dòng máy NES và các lập trình viên đã mang nó lên smartphone. Nó có 5 độ khó khác nhau và có sẵn 250 map. Wonderoom Pro (0,99 USD)

Nhanh tay tải về 8 ứng dụng đang miễn phí cho iOS ảnh 8

Wonderoom là một trình sửa ảnh với đầy đủ các tính năng mạnh mẽ và giao diện dễ nhìn, giúp người dùng thao tác một cách nhanh trong. Nó cũng giúp bạn có thể undo hoặc redo các chỉnh sửa của mình. Hỗ trợ lưu lại EXIF trong khi chỉnh sữa. Nó còn giúp bạn tiết kiệm thời gian khi bạn có thể đóng ứng dụng này để chuyển sang ứng dụng khác nhưng sẽ không mất dữ liệu bạn đang chỉnh sửa.

Minh Hùng

Có thể bạn quan tâm